โมโหอาละวาดทีไร เพื่อนไหว้ก็ไม่หยุดหรอกวันนี้ แต่เพียงเธอขอร้องเพียงสักที ก็ยอมเงียบเป็นกุลสตรีอย่างง่ายดาย คิดคิดดูแล้วมันเหมือนกันว่า ฉันเป็นก๊อตซิลล่า เธอรู้ไหม ต้องมีคนคุมไม่ให้ไปกัดใคร คนคนนั้นก็เธอไง...เต็มใจให้คุม
24 เมษายน 2546 13:03 น. - comment id 130769
(^ . ^) น่ารักจังค่ะ.. บทกวีที่ออกจากความคิดของเราเอง น่ารักษ์ และน่าภูมิใจค่ะ
24 เมษายน 2546 15:40 น. - comment id 130837
*^_^* -------- เอมจะคล้าย ๆ ค่ะ แต่ว่าเอมจะประมาณว่า --- พอบอกให้เราหยุด ก็ต้องให้เราไปด้วย --- เขาไปไหนเราก็ไปที่นั้น ---
24 เมษายน 2546 16:36 น. - comment id 130870
_____n P d o o o OO OOOOO WWWWW --------------------------- o OO OOOOO W W { } LL LL แห่ะ แห่ะ ใครก็ได้คุมฉันที
5 พฤษภาคม 2546 18:56 น. - comment id 135575
จ๊าก ! แว่นหนาเคยได้ฉายาง๊านรึ ฮะๆ ไม่เหนน่ากลัวเลยเนาะ ! (( ว่าแล้ว . . ปายตั้งหลักที่ทางเข้าประเทศไทย ))