ไม่มีชีวิต ลมหายใจ ไร้ชีวิต ไม่มีศรัทธา สถิตย์ ยึดถือมั่น ไม่มีดอกไม้ มอบให้ กันและกัน ไม่มีความ ใฝ่ฝัน ในค่ำคืน ไม่มีหนทาง ก้าวย่าง ระหว่างด้น ไม่มีสุข ทุกข์หมองหม่น-ขมขื่น ไม่มีฐาน ตั้งมั่น ไร้จุดยืน ไม่มีฟืน ก่อไฟ ในคืนหนาว ไม่มีเพื่อน เตือนตน ทุกระยะ ไม่มีพระ คุ้มครอง ป้องโรคร้าว ไม่มีเพื่อน นอนนับ มวลหมู่ดาว ไม่มีรัก ปวดร้าว เหน็บหนาวใจ!