แล้วก็ได้รู้ว่า เธอมีแฟนแล้ว เป็นดาวมหาลัยสวยซะด้วย เด็กกะโปโลอย่างเรา ใครจะเอาล่ะ สงสัยคงต้องตัดใจแล้วสิเรา แต่ก็โดนกามเทพยิงศร เขาเดินมากับเพื่อนหน้าตาดี เอาไงล่ะเราดันทำของตก เขาหยิบให้แล้วบอกว่า... ทีหลังระวังหน่อยนะคับ มาดยียวนแต่เท่ของพี่ ขอบอก....สะกิดใจน้องคนนี้มากกกกก....................