..........อยากเป้นสายน้ำที่หลั่งไหล อยากเป็น........ต้นไม้คอยต้านลม อยากเป็น.................นกที่สุขล้น อยากเป็น......คนที่มีค่า อยากเป็น.........ปลาคอยแหวกว่าย อยากเป็น...... กายที่เข้มแข็ง อยากเป็น.......คนที่กล้าแกร่ง อยากเป็น...........แรงให้ใครสักคน