พยายามสลัดภาพเธอออกจากความทรงจำ พยายามย้ำกับใจว่าอย่าเพิ่งคิดถึงเธอตอนนี้ พยายามแล้วแต่ก็มีภาพเธอวนเวียนเข้ามาทุกที โอ้ย! ทำไมต้องเป็นอย่างนี้ภาพเธอรบกวนใจ อุตส่าห์ตั้งใจจะอ่านหนังสือสอบ แต่อ่านกี่รอบก็จำไม่เคยได้ ก็ภาพเธอลอยวนเวียนไม่ไปไหน โธ่เอ๋ยใจ..ทำไมไม่ลืมซะที
23 เมษายน 2546 00:44 น. - comment id 130111
สอบเสร็จแล้วไม่ต้องคิดมากแล้วมั๊ง อิอิ
23 เมษายน 2546 14:25 น. - comment id 130279
~O_o สภาพเดียวกันอ่ะครับ ดูเหมือนว่าปลาจะแต่งกลอนได้ตรงชีวิตผมจัง :P ม่ะได้โกหกน่ะอิอิ
23 เมษายน 2546 22:34 น. - comment id 130482
จ้า... นายลม รู้สึกว่าเราจะแต่งกลอนไหนก็ตรงชีวิตภพไปซะหมดเลยนะ อิๆ