อันความนี้ไม่เกี่ยวกับความรัก แต่เกี่ยวกับจิตใจคนส่วนใหญ่ คนส่วนใหญ่มักถือว่าตนดี ถือคนอื่นนั้นมันต่ำช้า ถึงดีจริงแต่ถ้ากล่าวร้ายคนอื่น ความดีนั้นจะมลายหายสาบสิ้น เพียงคำหนึ่งก็มิอาจถอนไปได้ ถึงว่าเขาจะสุขขีเพียงแค่ไหน แต่ด่าแล้วก็ใช่ว่าตนดีขึ้น มันคือความแสดงความเลวทราม มิฉะนั้นอย่าด่าคนอื่นเลย