น้ำเกาะตา

kp1


               ได้รับประสบการณ์......สุดซึ้ง
               ที่ใครคนหนึ่ง.......ทำไว้
               ความรู้สึกตอนนั้น...แย่นา
               เล่นจนน้ำเกาะตา...รู้ไหม
				
comments powered by Disqus
  • Lovely_boy

    22 เมษายน 2546 19:29 น. - comment id 130022

    ให้ช่วยเช็ดไหมครับ
    อาการนี้ขอบอก ..... ถนัดนักแล
    ขอแค่เช็ดน้ำที่เกาะตาเธอเบาๆ ในฐานะเพื่อนอ่านกลอนเก่าที่คุ้นเคย
      อิอิ........
  • ลูกเป็ดขี้เหร่

    22 เมษายน 2546 21:24 น. - comment id 130055

    น้ำเกาะตา  แล้วเกาะใจรึเปล่านะ  อันนี้เช็ดยาก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน