แค่เพียงเธอเอ่ยบอกฉัน ว่ามีกันตลอดมา ไม่เคยมีใครมามีค่า ตลอดวันเวลายังมีเพียงเรา แค่เพียงเธอเอ่ยบอกฉัน จะเลิกสนใจกับสิ่งเหล่านั้นรอบข้าง ที่ทำให้ความรู้สึกดี ๆ มาเจือจาง ก็สัญญาจะเลิกอ้างว้างกับความเป็นเรา
22 เมษายน 2546 16:33 น. - comment id 129945
อ้างว้างมากหรอไงเนี่ย น่าสงสาร
22 เมษายน 2546 18:20 น. - comment id 130003
แค่เพียงเธอ..เอ่ยออกมา...คือ..ความสุขที่เราต้องการ...แค่นั้นพอ...
22 เมษายน 2546 23:05 น. - comment id 130102
บางที...ความรัก ก็ต้องการการแสดงออก!!
23 เมษายน 2546 00:05 น. - comment id 130106
คำรักมีค่านิ
23 เมษายน 2546 01:23 น. - comment id 130124
...ถ้าหากรักนี้ ไม่บอกไม่พูดไม่กล่าว แล้วเค้าจะรู้ว่ารักหรือเปล่า อาจจะไม่แน่ใจ อยากให้เขารู้ ฉันคงต้องแสดงออก ไม่ใช่ให้ใครเค้าบอก หรือว่าให้เค้าเดาเองว่า.รักเธอ.. @*_*@
23 เมษายน 2546 09:29 น. - comment id 130181
ถึง คุณKP1 ขอบคุณสำหรับคำว่าสงสาร เพราะจริง ๆ ฉันคงเพียง... แค่วันวานของเขาคนนั้น ความรู้สึกที่ผ่านมาและทุก ๆ วัน จึงต้องเหงาลำพังมานาน ถึง ราชิกา จริง ๆ ค่ะ แค่เพียงเธอ เอ่ยออกมา ความรู้สึกว่าไร้ค่านั้นหล่นหาย มีแต่ความรู้สึกที่ดีใจ กับความในใจที่เธอเอ่ยบอกกัน ถึง คุณRabbit ถ้าเธอเพียงบอกกับฉัน ฉันต้องแค่นั้นได้ไหม แค่เธอบอกและการแสดงออกจากใจ ขอได้ไหมคำว่ารักที่จริงใจจากเธอ ถึง คุณน้ำ คำว่ารักมีค่าเสมอ อย่างเช่นฉันรักเธอเธอรักฉัน แต่ต้องพูดด้วยความจริงใจเช่นกัน ึ้่ค่าของมันจึงจะมีความสำคัญจริง ๆ ถึง คุณรดา บางครั้งความรักมีหลายแบบ จะให้แยกคงแยกไม่ออก แต่ถ้าเธอเอ่ยเฉลยบอก คงเข้าใจได้ไม่ยากหรอกจริง ๆ
23 เมษายน 2546 09:29 น. - comment id 130182
ถึง คุณKP1 ขอบคุณสำหรับคำว่าสงสาร เพราะจริง ๆ ฉันคงเพียง... แค่วันวานของเขาคนนั้น ความรู้สึกที่ผ่านมาและทุก ๆ วัน จึงต้องเหงาลำพังมานาน ถึง ราชิกา จริง ๆ ค่ะ แค่เพียงเธอ เอ่ยออกมา ความรู้สึกว่าไร้ค่านั้นหล่นหาย มีแต่ความรู้สึกที่ดีใจ กับความในใจที่เธอเอ่ยบอกกัน ถึง คุณRabbit ถ้าเธอเพียงบอกกับฉัน ฉันต้องแค่นั้นได้ไหม แค่เธอบอกและการแสดงออกจากใจ ขอได้ไหมคำว่ารักที่จริงใจจากเธอ ถึง คุณน้ำ คำว่ารักมีค่าเสมอ อย่างเช่นฉันรักเธอเธอรักฉัน แต่ต้องพูดด้วยความจริงใจเช่นกัน ึ้่ค่าของมันจึงจะมีความสำคัญจริง ๆ ถึง คุณรดา บางครั้งความรักมีหลายแบบ จะให้แยกคงแยกไม่ออก แต่ถ้าเธอเอ่ยเฉลยบอก คงเข้าใจได้ไม่ยากหรอกจริง ๆ
23 เมษายน 2546 10:22 น. - comment id 130202
สัญญาว่าจะมีเพียงเรา......เนิ่นนาน เข้ามาทักทาย...ให้คลายเหงานะคะ
23 เมษายน 2546 15:59 น. - comment id 130320
ถึง คุณขุนเขาและทะเลดาว จะทำตามสัญญาจริง ๆ ใช่ไหม แล้วอย่าทิ้งฉันไว้ให้เดียวดายอย่างวันนี้ สัญญาซิค่ะ สัญญานะคนดี เธอจะเป็นเพื่อนฉันทุกวินาทีตลอดไป
24 เมษายน 2546 14:12 น. - comment id 130804
ฉันเอื้อนเอ่ย หรือเธอจะฟัง คนรอบข้างของเธอมาก จะพูดอะไรแสนยาก น้ำท่วมปากพูดมากก็ไม่ฟัง
24 เมษายน 2546 15:32 น. - comment id 130833
ถึง คุณฤกษ์ ชัยพฤกษ์ ไม่เห็นคุณจะพูดสักที รอมาตั้งสี่ห้าปีแล้วนะ เมื่อไหร่แหละที่คุณจากฝากรัก ฉันจะได้ตั้งหลักฟัง