ก็มาทีหลังเขา ตัวเราก็ยอมรับ จำใจก็ขอพับ หัวใจยับเยินดวงนี้ แต่ที่อยากบอก รู้หรอกนะคนดี ว่าเธอก็แอบมี ใจดีดีส่งถึงกัน หากแต่รู้ว่าต้องเก็บ เหมือนจะเจ็บต้องยอมมัน ความรักถ้ามีให้กัน สักวันเธอคงเข้าใจ หากเกิดเร็วกว่านี้ ก็คงดีสิใช่ไหม จะได้เป็นผู้ใหญ่ ที่ไม่ใช่เด็กสิบขวบ