งาน งาน งาน ท่องเอาไว้ งานงาน และก็งาน หาเจ้ามาแสนนาน งานอยู่ไหน ถ้าเจองาน จะโป้งงาน แก้ซ้ำใจ ออกมาเถิด ออกมาไว อยู่ไหนงาน โป้ง!โป้ง!โป้ง! โป้งงาน นั้นไงงาน ปัดเช็ดกวาด-ถู ล้างถ้วยจาน งานอยู่นี่ อุตส่าร่ำ อุตส่าเรียน-มาหลายปี คุมกัน-หรือนี่ กับที่ร่ำเรียนมา คนสร้างชาติ ชาติใว้ใจและยอมรับคนบางคนให้คงไว้ซึ่งชาติ ชาติสร้างคน(บางคนให้ดูใหญ่โต) ชาติมีบุญคุณต่อคน(บางคน) แต่คน(บางคน)ไม่ยอมตอบแทนคุณของชาติ โดยไม่ยอมหันมาเหลียวแล คนสร้างชาติ ในฐานะของคนที่เห็นบุญคุณของคนสร้างชาติขอบอกว่า คน(บางคน)เนรคุณชาติ
22 เมษายน 2546 10:44 น. - comment id 129791
ไม่มีคำบรรยายใดๆ @*_*@
22 เมษายน 2546 12:03 น. - comment id 129821
อยากจะไปช่วยงาน แต่ก็ยังไม่ว่างเพราะงานมันล้นปรี่ เอาไว้ฉันว่างเมื่อไรนะคนดี จะรีบไปช่วยเธอทันที..เพื่อให้เธอนี้มีงานทำ
22 เมษายน 2546 21:15 น. - comment id 130045
อยากช่วยจังค่ะ
23 เมษายน 2546 10:03 น. - comment id 130196
ในบางครั้งเราใช้งานเพื่อเป็นฐานสร้างจิตวิญญาณให้แข็งแกร่ง อย่างคนที่เดือนไปในงาน มีสติ งานเป็นรากฐานแห่งการสร้างปัญญา ให้กำลังใจด้วยครับ งานคือชีวิต ชีวิตคืองานบันดาลสุข