เดินทางค้นหาประสบการณ์ เดินผ่านทะเลแห่งฝัน เดินทางขึ้นภูมาหลายวัน เห็นควันอยู่ริบระยิบตา น้ำค้างเกาะอยู่ยอดหญ้า ทอดสายตามองไปสุดฟ้า เห็นสายหมอกที่เดินทางมา กับสายลมที่เย็นยะเยือกใจ สายลมสายหมอกและดอกหญ้า อยู่ติดฟ้าที่แสนจะสดใส วันนี้ฟ้ากว้างเบิกไกล เหมือนหัวใจเอิบอิ่มและเบิกบาน แสงแดดทอแสงอบอุ่น เรื่องวายวุ่นไม่เก็บมาสาน วันนี้มีแต่ความสำราญ เดินทางผ่านสายหมอกระรอกควัน เดินเดินไปหัวใจยังครุ่นคิด คิดถึงเธอคิดถึงฉัน คิดถึงเราคิดถึงกัน คิดถึงวันที่สองเราจะเคียงคู่กัน ทะเลหมอกทำให้ใจสดใส ความหมองหม่นหายไปพลัน เหลือเพียงภาพแห่งความฝัน ที่อยู่เบื้องหน้าทะเลหมอก...และดอกไม้ป่า..เอย
22 เมษายน 2546 12:30 น. - comment id 129831
บรรยายได้เห็นภาพเลย สวยมากค่ะ
22 เมษายน 2546 16:49 น. - comment id 129960
สวยมาก... จะไปภูแล้ว ภูเรือ แล้วจะเก็บบรรยากาศมาฝาก
22 เมษายน 2546 17:54 น. - comment id 129990
อืม ว่าจะไปเหมือนกัน...แต่ก็ติดแงกอยู่กับงาน ตอนนี้ฝนตก ดอกหญ้าได้น้ำกำลังแย้มบาน แต่ตัวฉันยังคงวุ่นอยู่กับควันพิษในกรุง
22 เมษายน 2546 21:12 น. - comment id 130044
เห็นธรรมชาติเลยค่ะ
27 เมษายน 2546 16:21 น. - comment id 132009
หมอกจาง ๆ และควัน คล้ายกันจนบางทีไม่อาจรู้ อยากจะถามดูว่าเธอเป็นดั่งหมอกหรือควัน หมอกจะงดงามและทำให้เยือกเย็น แสนจะเย็นสบายเมื่อยามเช้า แต่ถ้าเป็นควันไฟ..ถึงจะบางเบา หากเข้าในตาเรา...ก็คงจะทำให้เสียน้ำตา เธอเป็นอย่างไงฉันอยากรู้ เพราะฉันดูเธอไม่ออก..ยังคงไม่เข้าใจ บางทีเธอเป็นเช่นหมอกขาวและบางคราวเธอเป็นเหมือนควัน ฉันนั้นไม่มั่นใจ..เพราะถ้าฉันต้องเสี่ยงกับควันไฟ จะเตรียมตัวและเตรียมใจ ถามดู...เพราะว่ากลัวจะเสียน้ำตา