ความฝัน

จุดหมายที่ปลายฟ้า

ยินดีจะรักด้วยน้ำตา
เผื่อคืนวันจะมีค่ากว่าพรุ่งนี้
ได้พบเธอในความฝันเพ้อที่มี
ยังดีกว่าอีกครึ่งชีวีต้องเดียวดาย
   ไม่มีพรุ่งนี้  ไม่มีวันหน้า
จะมีวันห่วงหา..แม้จะทรมานว่ารักร้าย
   จะมีแต่ฝันที่มีเธอนั้นข้างกาย
จะมีแต่รักที่มีความหมายของ...ลมหายใจ				
comments powered by Disqus
  • รุ้งสวรรค์

    22 เมษายน 2546 08:19 น. - comment id 129750

    มีรักดีดี..เปรียบเสมือนมีชีวิตที่สิบเพิ่มขึ้นมา
    ถึงแม้จะแค่ ได้รั แต่ก็ยังดีที่ได้รัก...
    เพราะการได้รัก นำมาซึ่ง การถูกรักเช่นกัน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน