ปวดใจ

zonkung

เพียงสบตาเธอฉันเองก็พอรู้
 ว่าสิ่งที่เหลืออยู่ในตาเธอคู่นั้น
มันเป็นเขาคนเดียวข้างใน
ส่วนฉันนี้แค่ใครที่เธอไม่ต้องการ
เพียงวันวารของเธอและจากนี้ไปเป็นได้เท่านั้น
คนที่เธอเผลอมาผูกพันและบอกรักกันง่ายไป
รักคำเดียวที่ทำให้ฉันหวั่นไหว เป็นคำเดียวที่ทำให้ฉันสุขใจ
และคำเดียวกันก็ย้อนมาทำร้ายให้เจ็บช้ำจนใกล้ตาย
ร้องไห้จนไม่เหลือน้ำตาอ่อนแอและทรมาน 
เมื่อคิดถึงความหวานในวันวาน....... ยิ่งปวดใจ				
comments powered by Disqus
  • ลูกเป็ดขี้เหร่

    21 เมษายน 2546 21:28 น. - comment id 129585

    ปวดใจ คือกันค่ะ
  • พนาไพร

    21 เมษายน 2546 21:52 น. - comment id 129608

    ปวดใจ...ความรักไม่คืนกลับมา  อยู่ไปก็เสียเวลา  ไม่ต้องทนไปเพื่อใคร  หากฝืน...ก็มีแต่ทำร้ายใจ  ต่างคนก็มีคนใหม่  พอเถอะพอจากนี้มีคนละเส้นทาง
       
         เรื่องวันวานผ่านไปไม่ย้อนกลับ
    ได้แต่ซับน้ำตาที่เอ่อไหล
    ภาพเก่าๆเรามีกันมันเปลี่ยนไป
    ให้ปวดใจทรมานร้าวรานตน
    
         ปวดใจไปหาหมอ            หรือต้องขอยามาให้
    ปวดหัวยังแก้ไข                    กินยาไปก็หายดี
    แล้วใยเรื่องปวดใจ                หรือจะไม่มีวิธี
    พาราเอ้าเม็ดนี้                       กินดีดีของมันแพง
    
    อิอิอิอิ
  • ถนนสายเก่า รองเท้าคู่เดิม

    22 เมษายน 2546 16:55 น. - comment id 129963

    แวะมาเยี่ยม...
    หายไปนาน...
    คิดถึง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน