วันเวลา

เก็บตาวัน

เมื่อไหร่จะถึงวันของเรา
เมื่อไหร่จะถึงเวลาที่ไม่เหงา
เมื่อไหร่จะถึงวันที่แสนดีของเรา
เมื่อไหร่จะถึงเวลาที่มีเขามาอยู่ข้างๆเราซะที
ปล่อยให้วันเวลานี้นผ่านมานานแล้วนะ
เมื่อไหร่จะมีใครให้ปลอบขวัญ
เมื่อไหร่วันเวลาแห่งความเหงาจะผ่านพ้น
อยากมีใครซักคนมาเคียงข้าง....ไม่เหงาใจ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน