รักมาก

barudundie

เพราะไม่สามารถจะเปรียบเทียบได้
ว่ารักขนาดไหนนะซี
เพียงแต่ที่อยู่ได้ทุกวันนี้
ครึ่งหนึ่งคือของเธอคนดี...ที่ให้ไป
ถ้าบอกว่ารักเท่าผืนผ้า
เธอคงคิดว่าเป็นการบินไทย
ก็เลยไม่ขอบอกว่ารักเธอแค่ไหน
เพราะที่มีอยู่เกือบทั้งใจ ก็คือ เธอ				
comments powered by Disqus
  • ศุภชัย

    21 เมษายน 2546 21:28 น. - comment id 129584

    เอ่อคนข้างบนมีเรื่องอะไรกันหรอครับ ท่าทางจะโมโหใครมา
    
    กลอนนี้ผมมั่นใจนะครับว่าเคยเห็นแต่จำไม่ได้ว่าที่ไหน เคยลงเว็บอื่นรึเปล่าครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน