So send it to everyone that you never will forget. ดังนั้นจงส่งสิ่งดีๆเหล่านี้ไปให้ทุกคนที่ท่านจะไม่มีวัน.. ลืมเขาออกจากใจ...
20 เมษายน 2546 09:52 น. - comment id 128649
.....ขอน้อมรับครับผม...สิ่งดีๆที่ควรให้คือความแน่ใจ...แน่ใจว่า...เรามีความสุขพอที่จะให้... .......................สวัสดีครับ............................
21 เมษายน 2546 08:59 น. - comment id 129155
เขาว่า..จงหามิตรแท้ให้ได้เท่ากับนิ้วมือข้างใดข้างหนึ่ง...นั่นถือว่าเกิดมามิได้เสียชาติเกิดแล้วแล