สิ่งดี ดี สำหรับเพื่อน5

ส้มซ่าห์


Be kind, for everyone you meet 
is fighting a harder battle. 
จงมีจิตใจที่ดีต่อผู้อื่น เพราะว่าทุกคนที่ท่านพบ.. 
กำลังต่อสู้กับปัญหาที่ยิ่งใหญ่ กว่าที่ท่านกำลังประสบอยู่..				
comments powered by Disqus
  • รุ้งสวรรค์

    21 เมษายน 2546 08:50 น. - comment id 129150

    ความสำเร็จในปีนี้..
    จะเป็นไปไม่ได้..ในปีที่ผ่านมา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน