สิ่งดี ดี สำหรับเพื่อน3

ส้มซ่าห์

If all my friends were to jump off a bridge, 
I wouldnt jump with them, 
Id be at the bottom to catch them. 
ถ้าเพื่อนของทั้งหมดของข้าพเจ้า พร้อมใจกันกระโดด.. 
ลงมาจากสะพาน ข้าพเจ้าจะไม่โดดตามพวกเขาไป.. 
แต่ข้าพเจ้าจะยอมรออยู่ที่ก้นเหว..เพื่อที่จะรับพวกเขา.. 
 
				
comments powered by Disqus
  • รุ้งสวรรค์

    21 เมษายน 2546 08:48 น. - comment id 129148

    เมื่อเขาใส่เสื้อสีขาวก็ไม่แปลกที่ฉันจะใส่สีแดง
    
    เพื่อนคือใครคนหนึ่งที่เราเรียกหา
    เมื่อเวลาที่ความเหงา...มาเยือน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน