If you love someone, put their name in a circle, instead of a heart, because hearts can break, but circles go on forever. ถ้าคุณรักใครสักคน จงเอาเขาไว้รอบตัวคุณ.. แทนที่จะใส่เขาไว้ในใจ เพราะหัวใจสามารถแตกสลายได้.. แต่ถ้าเขาอยู่รอบตัวคุณ เขาจะอยู่กับคุณตลอดไป..
20 เมษายน 2546 09:19 น. - comment id 128634
^J^ ............... ถ้าคุณจะดื่มน้ำหวาน..จงเอาน้ำหวานราดไว้รอบตัวคุณ... แทนที่จะใส่น้ำหวานไว้ในแก้ว เพราะแก้วแตกสลายได้.. แต่ถ้าราดไว้รอบตัวคุณ..น้ำหวานจะอยู่กับพื้นรอบตัวคุณตลอดไป.. และมดก็จะมาค่อย ๆ กินจนหมด........... (ล้อเล่นไม่ซีเรียสนะครับ) .......ฝากข้อคิด...หากคิดจะดื่มน้ำหวาน...อย่ากลัวแก้วแตก....
20 เมษายน 2546 09:49 น. - comment id 128647
....ต้องเอาโซ่คล้องไว้ไหมครับ (กันหาย)..คุณส้มซ่าห์..เอาไว้รอบตัวไม่ดีนะครับ...โทษชะตากรรมมามากแล้ว...ทางที่ดีเก็บมาไว้ในใจเถอะครับ..ถึงใจแตกสลาย..ยังไงรักก็ยังคงอยู่คู่กับใจใครอีกคนหนึ่งแหละครับ.. ........................สวัสดีครับ........................
20 เมษายน 2546 16:45 น. - comment id 128797
ไว้ในใจไม่อยู่ถาวรกว่าอ๋อจ๊ะ
21 เมษายน 2546 08:46 น. - comment id 129146
เมื่อคุณรักใครสักคน คุณก็จะเก็บเขาไว้ในใจ ไม่บอกใครไม่ได้