ความรักไม่ต้องการแค่วันเดียว ความรักไม่ต้องเกี่ยวกับวันไหน ความรักไม่ต้องมีเวลาใด ความรักไม่ต้องใช้ให้ใครชี้ ความรักไม่ต้องมีข้อวิจารณ์ ความรักไม่ต้องการการกดขี่ ความรักไม่ต้องให้ใครตราตี ความรักไม่ต้องมีเส้นพรมแดน ความรักไม่ต้องรอข้อพิสูจน์ ความรักไม่ต้องพูดตามแบบแผน ความรักไม่ต้องการสิ่งตอบแทน ความรักไม่ต้องแค่นหัวใจคน ความรักไม่ต้องการการเป็นต่อ ความรักไม่ต้องรอขอเหตุผล ความรักไม่ต้องย้ำความมีจน ความรักไม่ต้องทนที่จะรัก
19 เมษายน 2546 18:24 น. - comment id 128382
รัก=รัก
20 เมษายน 2546 00:01 น. - comment id 128533
ไม่รู้..ไม่เคยรักใครจริงซักที เหวอออออ... หลบสายตารุมทำร้ายยยยย อิอิ
20 เมษายน 2546 00:53 น. - comment id 128577
--------- Love is Love --------- Love is You................Love is Me
21 เมษายน 2546 00:39 น. - comment id 129025
เยี่ยม มากครับ...