เพียงแต่ว่าฉัน.... เจ็บแล้วจำ ความรู้สึกที่ดีในวันเก่าไม่มีทางเกิดซ้ำ แม้ว่าเธอจะเฝ้าทำดีสักเพียงใด ก็คงต้องบอกเธอว่าเสียใจ เพราะไม่มีการให้อภัย ฉันให้ได้....แค่คำขอบคุณ
19 เมษายน 2546 16:57 น. - comment id 128338
คนอกหักเลิกรักมักไม่เจ็บ แต่นี่เก็บความรักไว้ในดวงจิต แม้นเขาไม่รักคุณคุณยังคิด จีบไม่ติดก้อเลิกคิดไม่ผิดเลย ดีแล้ว........เจ็บต้องจำ
19 เมษายน 2546 17:25 น. - comment id 128351
ในบางเวลา.. เราเก็บวันวานมาเป็นบทเรียน เพื่อใจที่แกร่งของเรา เศร้าไปทำไม..