จดหมายรักฉบับเก่า
แพรวา
จดหมายรักฉบับเก่า
บอกเล่า.ความรู้สึกบางอย่าง
หนังสือบางเล่มที่ผ่านการเดินทาง
เคยนอนอ่านด้วยกัน ในหนึ่งวันที่สบายใจ
ตั๋วรถทัวร์ปลายทาง.ทะเล
ฉายภาพเปลยวน ที่ผูกกับต้นไม้
บทกวีบางบทเขียนกันคนละบรรทัดบนผืนทราย
แม้จะจากปลายกิ่งไม้หากกลับชัดหัวใจ.
ยิ่งกว่าปลายปากกา
เพลงมีความหมายเพลงเดิม
เคยร้องโดยฉันเป็นคนเริ่ม.ยังไม่เปลี่ยนค่า
รูปถ่าย รองเท้าแตะ และนาฬิกา
สิ่งของที่เข้ามาแทนเวลา ระหว่างเรา
..อย่าเพิ่งรู้สึกอะไรที่ร้ายกับฉัน
ที่กลับมานั่งคิดถึงอีกครั้งในคืนวันว่างเปล่า
อย่าสงสัยอย่าตั้งคำถาม ขอให้ความดีงามยังอยู่ใน
โ ม งย า ม ข อ ง เ รื่ อ ง ร า ว
เพราะคืนนี้เพียงฟ้าเศร้า และฉันก็แค่..เหงากว่าทุกคืน