เป็นแค่เข็มสามเล่มที่เดินทาง ผ่านวันคืนอ้างว้างมาแค่ไหน ต้องทำงานรุ่งค่ำย่ำเวียนไป ยังโดนว่าจนสาใจทำร้ายเอา ฉันเป็นแค่เวลาตามหน้าที่ ยามใครมีผิดหวังในวันเหงา รักแปรเปลี่ยนกาลหมุนเวียนก็โทษเรา อยากหยุดเขาขอเวลาหยุดทุกที ยามมีสุขโทษเวลาว่าแสนสั้น ยามทุกข์ใจว่าตัวฉันนานเหลือที่ เข็มสามเล่มเศร้าและล้าเสียแล้วซี หมดวันนี้คงหยุดลาล้าเหลือเกิน หากเวลาหยุดไปในตอนนี้ คนที่สุขก็คงดีมีสรรเสริญ แต่คนเศร้าจะคงเศร้านานเหลือเกิน อยากให้เดินอย่าโทษเวลาคราเสียใจ
19 เมษายน 2546 13:11 น. - comment id 128282
ดีค่ะ
19 เมษายน 2546 22:38 น. - comment id 128461
ขอบคุณค้าบ อุตส่าห์ชมกลอนที่ไม่ได้เรื่องของผม ฮือ ฮือ ซึ้ง
7 มิถุนายน 2546 16:53 น. - comment id 143795
คัยว่าไม่ได้เรื่อง...ขอบอก..ขอบอก..กินใจเอ็มมากค้าาาาาาาาาาาา......ซึ้งสุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆคะว่างๆๆๆๆๆๆๆๆๆก็เข้าไปอ่านของเอ็ม ม.5/4 ว.ป. มั่งก็ได้นะค้าาาาาาาาาา ขอบอก............กินไจ้กิใจค้าาาาาาาาาา