เพ้อ

ความทรงจำ

ดีใจที่เธอคิดถึง  ดีใจที่เธอโทรมา
ดีใจที่เธอไม่ลืมฉัน   ยังนึกถึงกัน
ถ้าจะให้ดีวันพรุ่งนี้   โทรมาหาใหม่นะ
จะนอน(เพ้อ)      เฝ้ารอโทรศัพท์จากเธอ  				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    18 เมษายน 2546 16:16 น. - comment id 127897

    รอนะแล้วจะโทรหา
    สัญญา ๆ จากใจฉัน
    ว่าจะโทรหาเธอทุก ๆ วัน
    แค่เธอนั้นรอรับสายก็พอ
    
    ***แวะมาทักทาย***
  • ==>

    18 เมษายน 2546 19:15 น. - comment id 127940

    ขอโทษทีที่บ้านลืมจ่ายจ่า โทรศัพท์ (บ้านจน)
  • สาวน้อย

    22 เมษายน 2546 16:58 น. - comment id 129968

    รักกันจังเลย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน