ไม่ได้มาทวงถามความรู้สึก ว่าใจลึก-ลึก คิดถึงกันไหม แค่มาดูก็เพราะว่าห่วงใย แม้จะเจอเธอกับใครอีกคน... ไม่ได้มาทวงถามความรู้สึก ว่าใจลึก-ลึกยังแคร์กันไหม ไม่ได้มาตามให้เธอกลับไป แค่สุขใจที่เจอเธอ..... ไม่ได้มาทวงถามความรู้สึก ว่าใจลึก-ลึกยังรักกันอยู่ไหม ไม่ได้ต้องการอะไรมากมาย แค่มองหน้าเธอใกล้ๆเท่านั้นพอ....
18 เมษายน 2546 13:14 น. - comment id 127849
ไม่ว่า..เธอจะอยู่แห่งไหน? ไม่ว่า..เธอจะอยู่กับใคร เพียงแค่อยากให้รู้ไว้ ว่ามีใคร...คิดถึงเธอ
18 เมษายน 2546 16:50 น. - comment id 127911
ยิ่งใกล้ใจยิ่งเจ็บ มันอาจจะกักเก็บเป็นบาดแผล ใจเจ้ากรรมเจ้าโดนรังแก แต่อย่าไปแยแสกับคนที่มีแต่ความไม่จริงใจ ***ถ้าคิดว่ามันจะทำให้สุขใจก็ทำไปเถอะนะ***
19 เมษายน 2546 08:28 น. - comment id 128168
เพราะจัง บางทีคนเราก็ไม่ต้องการอะไรมากมายไปกว่า ทำสิ่งที่เราพอใจและพึงใจ ถึงจะไม่มีใครรู้ค่า ก็ช่างมัน ฉันไม่แคร์ นะ เป็นกำลังใจให้จ่ะ