ฉันไม่เชื่อว่าฝันเป็นจริงได้ ฉันไม่เชื่อว่าใครจะรักฉัน ฉันไม่เชื่อว่าความรักจะจีรัง ฉันไม่เชื่ออะไรทั้งนั้นว่าดีอย่างงัย มาวันนี้ฉันพบเธอ ฉันถึงรู้ ว่ารักนี้ที่เป็นอยู่ดีแค่ไหน เธอสอนฉันให้รักด้วยจากใจ เธอมอบให้โดยที่ใครไม่เคยมี ฉันไม่เชื่อว่านิทานมีชีวิต ฉันไม่เชื่อพรมลิขิตให้สุขศรี แต่ทำไมเล่าสัมผัสแรกที่เธอมี ทำให้ตัวฉันนี้อ่อนไหวตาม เธอให้รักที่ได้จากใจแท้ เธอให้รักที่แน่วแน่และแสนหวาน เธอให้รักที่มั่นคงยั่งยืนนาน เธอให้รักที่เบิกบานภายในใจ ฉันยินดีมอบรักให้เธอแล้ว เธอมาเป็นดวงแก้วของฉันได้ไหม ฉันจะเก็บรักนี้ไว้ตลอดไป สิ่งที่ฉันจะให้นั่นคือ I believe in you ...
18 เมษายน 2546 06:02 น. - comment id 127709
อย่าให้มันเป็นแค่ตำนานความเชื่อล่ะ!!??
18 เมษายน 2546 06:36 น. - comment id 127726
เชื่อจริงอ๊ะเปล่า จาได้ตามไปเก็บรายเดือน รวมทั้งดอกเบี้ยด้วยอ๊ะ
18 เมษายน 2546 11:38 น. - comment id 127799
ว้าว!!!! ซึ้งกินจาย+*+*+*+ อ่านแล้วพูดได้คำเดียว----สุดยอด
19 เมษายน 2546 00:29 น. - comment id 128067
ขอบคุณสำหรับความเห็นทุกๆความเห็นนะค่ะ นี่ๆๆคุณพี่เสก จะมาเก็บดอกเก็บเบี้ยอะไรกะนู๋อ่ะค่ะ พี่ก็ติดนู๋ไว้ยังไม่เห็นจ่ายเลย((ลิเวอร์พูลอ่ะพี่ ลืมแล้วเหรอ)) อิๆๆๆๆ
21 เมษายน 2546 07:59 น. - comment id 129132
เอ ไปติดไว้ตั้งแต่เมื่อไร หว่านั่น นึกไม่ออกแฮะ
22 เมษายน 2546 16:58 น. - comment id 129969
When you believe in me ขอให้เป็นเช่นนี้ตลอดไปจะได้ไหม ขอบคุณที่มอบสิ่งวิเศษกว่าสิ่งใด นั่นคือมอบหัวใจความภักดี I can honestly say that this time เธองดงามและสูงค่ากว่าสิ่งไหน คือสุดยอดปรารถนาแห่งหัวใจ มอบชีวิตปกป้องไว้ชั่วนิรันดร์ มอบให้ น้องซินดี้ที่รัก คนเดียวนะจ๊ะ