กลรัก

^ชมฝันตะวันฉาย^


บนทางรักลดเลี้ยวที่เคี้ยวคด 
ใครกำหนดกลรักอันซับซ้อน 
ซ่อนคมมีดกรีดเชือดเฉือนจนร้าวรอน  
รักจากจรจึงรู้ฤทธิ์พิษรักลวง  
เส้นทางนี้มีตำนานให้ขานขับ  
ซ่อนความลับนับอนันต์อันใหญ่หลวง  
เพียงแผ่วผิวมนต์รัก..ซึมแทรกทรวง  
ผ่านทะลวงเจาะล้ำลึกถึงแกนใจ  
กว่าจะรู้ตกเป็นทาสอำนาจรัก
ยากจะหักถอดถอนคลอนรักได้  
ถูกตอกตรึงแม้ดึงรั้งยังพลั้งไป  
ตกอยู่ในวงล้อมอ้อมแขนกล
ครั้นจะฝ่าปราการตะหง่านล้ำ  
แต่มนต์ดำครอบงำทั่วแห่งหน  
ฉันอ่อนแอเกินกว่ากล้าวิ่งชน
หัวใจตนมันสับสนอับจนใจ
				
comments powered by Disqus
  • แมวน้อย

    18 เมษายน 2546 11:46 น. - comment id 127806

    อืม!!!  พยายามออกมาจากกลรักให้ได้ล่ะ
    จาคอยเอาจายช่วย
  • หญิงอบอุ่นข้างเตาผิง

    18 เมษายน 2546 13:13 น. - comment id 127848

    เพราะจังเลยอ่ะ
    
    ออกมาจากกลรักนั้นยากนัก 
    ถูกลวงลักเอาใจไปอีกหน
    จะออกมายากยิ่งยังอับจน
    จะขื่นขมออกมาได้ก็ตรมใจ
  • แตงไทย

    18 เมษายน 2546 18:25 น. - comment id 127937

    กว่าจะรู้  ใจอยู่ใต้  สายใยมัด...
    กว่าจะรู้...ก็รึงรัด...ให้ร้าวไหว...
    กว่าจะรู้...ว่ารักอยู่..ท่วมท้นใจ..
    ก็เพียงแค่ คำสุดท้าย..สายเกินการ...
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน