คิดมาก

ไผ่ม่วง

ห่วงเหลือเกินห่วงใยใจดวงนี้
เฝ้ารักษาไว้อย่างดีจนสุดหวง
เธอใกล้ใครคิดมากไปว่าเขาลวง
อาจเปลี่ยนหวงเป็นหึงบ้างโปรดเข้าใจ
ถ้าไม่รักคงไม่หวงขนาดนี้
ฉันบางทีคิดมากทนไม่ไหว
แค่น้ำตาลูกผู้ชายที่น้อยใจ
อยากได้เพียงความเข้าใจจากปากเธอ				
comments powered by Disqus
  • แมวน้อย

    18 เมษายน 2546 11:48 น. - comment id 127809

    ช่ายๆๆ  ก้อคนมันรักเลยหึงและหวง
    เนอะ
  • ไผ่ม่วง

    18 เมษายน 2546 17:59 น. - comment id 127933

    อิอิ ขอบคุณค้าบ ดีจายที่มีคนเข้าจายอ่า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน