ฉันรักเธอ
เจนนี่
ไม่ได้สวยแบบบริทนี่
แถมยังไม่เซ็กซี่แบบซอนย่า
ก็มีแค่ใจให้เธอตลอดเวลา
อยากรู้แล้วใช่ไหมว่าฉันคือใคร
ก็ไม่ใช่ใครอื่นไกล
คอยอยู่ใกล้ๆแต่เธอไม่เห็น
ฉันรู้ตัวดีคงได้แค่เป็น
คนเซ็งๆคอยยืนดูเธอ
ก็ยืนดูมานาน
แต่ดูท่าทางเธอคงไม่รู้
หรือทำเป็นไม่สนที่ฉันยืนดู
แต่ท่าเธอไม่รู้ก็โปรดตั้งใจฟัง
ว่าฉันคนนี้นั้นรักเธอ
แต่ก็รู้นะเธอว่าเป็นไปไม่ได้
ในเมื่อเธอยังมีใครในหัวใจ
ฉันคงต้องไปเพราะเธอไม่ต้องการ
แต่อยากให้รู้ไว้อีกอย่าง
ว่าอย่าอ้างว้างเพราะยังมีฉัน
ถึงยังไงก็คอยเป็นกำลังใจให้เธอแล้วกัน
ก็อย่าลืมนะว่า ฉันรักเธอ