กลอนเพราะจัด

เจนนี่


    คิดถึงเธอร้อยดวงใจเหมือนไข่ปิ้ง
เห็นทุกสิ่งเป็นหน้าเธอละเมอหา
เข้าห้องน้ำเห็นคอห่านเป็นแก้วตา
เหลือบเห็นฝาตกใจคล้ายหน้าเธอ 
				
comments powered by Disqus
  • Lovely_boy

    17 เมษายน 2546 19:05 น. - comment id 127488

    ขนาดนั้นนนนนนนนนนนนนน...........
    แวะมาทักทายครับบบบบบบ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน