นกกระจอกโผผินลงกินน้ำ ดูคราคร่ำฝูงนกวิหคเหิร ส่งเสียงร้องเรียกหาพาบินเพลิน ช่างเซ่งแซ่เหลือเกินเหมือนแตกรัง เสียงจ้อกแจ้กจอแจคล้ายนกกระจอก ไม่ต้องบอกก็รู้ดูหน้าหลัง จับกลุ่มเม้ากันเมื่อไหร่ส่งเสียงดัง คุณอ้อม,แก้ม,แจม,กั้ง ล้วนช่างคุย อิอิ ฟังเฉยๆจ้า
17 เมษายน 2546 16:56 น. - comment id 127436
ช่ายๆๆ ช่างคุยทั้งนั้นเลย อิอิ
17 เมษายน 2546 18:05 น. - comment id 127466
555ช่างคุญลุยดุ่ยดุ่ย จำใจคุยกลัวเพื่อนเหงา เช้าสายบ่ายค่ำเงา ขอเม้าเค้าเราทุกวัน นกกระจอกเสียง เจี๊ยบ..เจี๊ยบ..จิกจิก นกคงฟุตฟิตฟอไฟไขขาน แล้วต่อด้วยอาขยาน ขานใจไขความจารจำลำนำคำใจ ผมเปล่าว่านิ ฤกษืคนเดียวว่าน้องเป็นนกกระจอกแตกรัง นิไม่รู้เรื่องแบบหลงเข้ามาแจม นิ
17 เมษายน 2546 19:04 น. - comment id 127487
ต่างคนต่างพูด ไม่มีคนฟังแต่รู้เรื่องเพราะพวกเรา มีความสามารถ พิเศษ จ๊า 55555 อ้อมเคยได้ยินมาว่า เด็กช่างคุยเนี่ยน่ารัก น่ะ อิๆๆ
17 เมษายน 2546 19:13 น. - comment id 127495
แวะมาทักทายฮะ อิอิ............โดนเข้าแล้วไงพวกช่างคุยยยย =^____^=
17 เมษายน 2546 20:13 น. - comment id 127527
มีแจม มีแจม นายฤกษ์..สงสัย...วันนี้..ฤกษ์ไม่ดี..แน่.. ฮึ่ม ๆ ๆ จาฟ้อง..พี่ ๆ พี่โอม..พี่สดายุ น้าเสริม (ม้าก้านกล้วย) พี่ตุ้ม (ราชิกา) พี่ส้ม (วรรณกาญจน์) แงงงงง... นายฤกษ์แกล้งแจมอ่ะ จิ๊บ ๆๆๆๆๆๆ จิ๊ก ๆๆๆๆๆๆ ฉอด ๆๆๆๆๆๆ ใคร้... ว่าแจมช่างพูดฮึ.. เอาที่ไหนมาว่า....ไม่จริ๊งงงงง ไม่จริง 5555... (ทำได้เหมือนดีไหม) เอ๊.. เจ้าลมอยู่ไหน.. อย่างนี้.. ต้องเจอข้อหาหมั่นไส้เนอะ ลมเนอะ... (พยักหน้า..แววตามาดมั่น)
17 เมษายน 2546 21:39 น. - comment id 127565
55555555555555555 สาว ๆ โดนแซวซะแล้ว
17 เมษายน 2546 23:28 น. - comment id 127641
บทกลอนสะท้อนใจคนช่างเขียน ว่าวนเวียนในหมู่สาวราวเนื้อหอม หากขาดเสียงเพียงเงียบใจตรมตรอม รู้ถนอมแม่นกไพรในกรงรักภักดิ์นิรันดร์..ไว้จำนรรค์จา..ว่ารักเธอ..รักเธอ..และรักเธอ.......
18 เมษายน 2546 10:36 น. - comment id 127764
ว่าจ๊อกแจ๊กจอแจแลเจี๊ยวจ๊าว ประกาศกร้าวอย่าแหยมแจมวิ่งใส่ อีกแก้มน้อยร้อยคำจำนรรไป พี่อ้อมไล่เสียฤกษ์....เปิดตูด...ไปเยย ฮ่าๆๆๆๆๆๆ.....สม สม.....
18 เมษายน 2546 10:57 น. - comment id 127772
เหล่านกกระจอกกระจิบ จริงๆ แล้วน่ารักดีออกพี่ฤกษ์ เวลาฝนตกแดดออก นกกระจอกเล่นหนัง ทำนองนั้นหน่ะครับ ถึงแม้จะส่งเสียงเจี้ยวจ้าวอยู่บ่อยๆ แต่ถ้าวันไหนไม่มี....เหมือนอะไรอะไรจะเหงาๆ ไปน้า ..ยังไงก็น่ารักทุกนางหล่ะ นกกระจอกเอ๋ย
18 เมษายน 2546 11:26 น. - comment id 127790
ขอบคุณทุกท่านที่มาเยี่ยมและก็ไม่โกรธกัน โดยเฉพาะ แจม แก้ม อ้อม ขอบคุณมาก