รู้นะว่าใจคิดอะไรอยู่ ฮั่นแหน่ ! ขี้ตรู ละชิท่า ใจเอยใจแค่เขามองมา กลับบอกตัวเองว่า เขามีใจ รู้นะว่าใจคิดอะไรอยู่ ก็เรื่องขี้ตรู ไม่เข้าท่า คิดเข้าข้างตัวเองเสียจนชินชา เลยไม่ยอมพูดจา และถามไถ่ ลองถามเขาดูสักครั้งจะเป็นไร--ไป ถามว่าเขานั้นมีใคร แล้วหรือยัง เฝ้าคิดเข้าข้างตัวเอง ไม่ระวัง จงถามเขาดูสักครั้ง มีใครหรือยัง......ครับผม
17 เมษายน 2546 10:34 น. - comment id 127274
....เคยอยากจะเขียนกลอน ที่มันดูคมๆใช้คำยากๆแต่อ่านแล้วไม่ค่อยเข้าใจหรอก เข้าใจยากอ่านทีต้องเปิดพจนานุกรมที แต่มันดูลึกซึ้ง ดูคมคายดี แต่งไม่ค่อยได้ เลยลองเขียนแบบใช้คำง่ายๆอ่านสบายๆเข้าใจง่ายดู......ก็ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะครับ
17 เมษายน 2546 11:20 น. - comment id 127293
มาแนวรักหวานซึ้งไม่เห็นเป็นไร เพียงเราได้สดับรับฟัง กลอนคุณนั้นช่างเพราะจัง ติดลึกฝังใจตราไว้ในใจ เป็นกำลังใจให้คนเขียนกลอน
17 เมษายน 2546 14:58 น. - comment id 127396
อ่ะ ๆ มารู้ใจได้ไงคะ แค่มองตา แค่นี้รู้ได้ไง เอ่หรือว่าที่แสดงออกไป มันคือการมีใจให้กับเธอ -- ขอแจมด้วยคนค่ะพี่วิจิตร ---
17 เมษายน 2546 15:07 น. - comment id 127400
รู้จริงอ่ะ.. ว่าเราคิดอะไร.. ไม่ได้ขี้ตู่ซักหน่อย...ก็เขามองมาบ่อย ๆ นี่นา
17 เมษายน 2546 17:11 น. - comment id 127444
อยู่ อยู่ก็ทำเป็นขี้ตรู่ ทำเป็นรู้ว่าฉันคิดอะไร รู้จริงอ่ะ ถามจริงรู้ได้ไง ไม่แน่ใจเธอรู้จริง หรือแกล้งอำ ^-^
17 เมษายน 2546 21:08 น. - comment id 127549
ยังไม่มีใครค่ะ หัวใจยังว่างงงงงงงง
20 เมษายน 2546 16:13 น. - comment id 128771
ใช้คำง่ายๆ..ดีแล้วค่ะคุณวิจิตร..ไพเราะ..เข้าใจง่าย..ไม่ต้องแปล..2-3 ชั้น..ตรงใจมหาชนดีค่ะ.. แต่ยังสงสัย..!!!...รู้ได้ยังไง..ว่าเขาคิดอะไรอยู่..