....ไม่ใช่ขวดแก้วสวยใสมีราคา.... ....ไม่ใช่ขวดโหลล้ำค่ามาจากใหน.... ....เพียงกระป๋องเก่าเขาใส่ความจริงใจ.... ....รักมากมายใส่ไว้ให้กับเรา.... ....เพียงกระป๋องใบเก่าเก่า.... ....ที่สอยดาวเรียงรายใส่เอาไว้.... ....กระป๋องใบเก่าที่รับรู้เรื่องราวมากมาย.... ....กระป๋องที่ใส่ใจทั้งใจส่งให้เรา.... ....กระป๋องใบนี่ที่เคยไม่มีค่า.... ....ทิ้งขว้างเจ้ามาก็หลายครั้ง.... ....แต่กระป๋องยังซื่อสัตย์และจริงจัง.... ....เคยผุพังด้วยมือเรายังเฝ้ารอ.... ....สัญญาจ๊ะสัญญาว่าจะรัก.... ....จะไม่พรากหัวใจให้คนอื่น.... ....จะเก็บใจทั้งใจให้เธอคืน... ....จะหยิบยื่นหัวใจให้เธอดูแล.... .........................................................................................
17 เมษายน 2546 10:14 น. - comment id 127266
คนเดียวคนดี ที่ไม่ทิ้งเราเลย ... เพื่อนที่แสนดี...
17 เมษายน 2546 10:23 น. - comment id 127268
เพื่อนอีกคนแล้ว เพื่อนเยอะนิ พี่ป๋องในรายการมิติลี้ลับเหรอ เขามีแฟนยังอ่า เป็นกระป๋องบุบบู้บี้ที่ไร้ค่า หมาเห็นยังระอามาฉี่ใส่ คนตกงานยังระรานเตะเรื่อยไป ไม่มีใครรักใคร่จะใยดี กระป๋องปล่าวที่บุบร้าวเพราะขาดรัก ใครรู้จักก็แค่ขยะค้างแรมปี เก็บความรักใส่ไว้ในกระป๋องนี้ เหมือนไม่มีใครจะมาเฝ้าใส่ใจ จะมีใหมว่าใครมองกระป๋อง แล้วลิ้มลองกับความรักที่มีให้ แม้ภายนอกเหมือนขยะคนทั่วไป แต่ภายในมีรักแท้ให้แด่เธอ ^__^
17 เมษายน 2546 10:24 น. - comment id 127269
ถ้าเขายังไม่มี บางทีเขาอาจรอคอยความเป็นไปมากกว่าเพื่อนนะ เขาเปงคนดีน้าพี่
17 เมษายน 2546 11:08 น. - comment id 127286
กระป๋องเก่าแต่ยังมีค่าในสายตาเรานะ เป็นกำลังใจให้
17 เมษายน 2546 13:37 น. - comment id 127354
...จ๊า น้องเก่ง เขาเป็นคนดี มาก จ๊ะ ที่สุดเลย... กลอนแต่งมาน่ารักมากเลยน้องเก่ง ชอบน่ะ... ...........คุณพิราบขาว ดุจดาวสีเงิน...ขอบคุณที่เข้ามาทักทาย และกำลังใจ ขอบคุณค่ะ...... ..............
17 เมษายน 2546 14:52 น. - comment id 127390
เอากระแป๊งเอ้ย จริงจังก่อนนิ เขียนใจใสดี มีความในก.ป. มากมาย กว้างไร้ทีติ มีที่แสนสบาย ยาไม่ยากไห้หาที่ใจตน แล้วที่ก.ป.อีกใบ ใส่ใจใส่รักใส่สารพัดสิ่ง ของวิเศษจริง รักกระป๋องเอย
17 เมษายน 2546 17:14 น. - comment id 127447
เอ กระป๋องใบเก่า แต่ยังใส่น้ำได้ ก็ยังดีกว่าแก้วใบใหม่ที่รั่วนี่คับ เจงมะ อิอิ
17 เมษายน 2546 19:48 น. - comment id 127513
....พี่น้ำ กระป๋องใบนี้ เก่ามากๆๆเลยค่ะ ต้องบำรุงรักษา ซะหน่อยแล้วไม่งั้น สนิมขึ้น ล่ะแย่เลย.... ...............น้องลมพูดถูกเลยแหละ น้ำใจ เต็มกระป๋อง เลย ส่วนแก้วใบใหม่ ก็ร้าว ไปแล้ว ไม่นานก็แตก ...... .................(*_* )...............
17 เมษายน 2546 20:03 น. - comment id 127521
อ้อม จ้า รูปสวยจัง เอามาจากไหน บอก มั้ง จิ
17 เมษายน 2546 20:50 น. - comment id 127542
ดิน อ้อมเอารูปมาจากเวพนี้ นี้จ๊า มาเอาไปได้เลย สวยๆๆทั้งนั้น...http://www.tarasfunpages.com/
17 เมษายน 2546 22:49 น. - comment id 127624
สวยทั้งรูป กลอนก็เพราะ อิอิ เอาใจหน่อย
17 เมษายน 2546 22:56 น. - comment id 127630
...อิๆๆ พี่ฤกษ์ ยังไม่คิดบัญชีกับพี่เลยน๊า มาว่า อ้อมเป็นนกกระจอก5555 ม่ายยอม จริงๆๆด้วย ......ขอบคุณค่ะพี่ฤกษ์ที่เข้ามาทักทายอ้อมตลอด.........
19 เมษายน 2546 18:47 น. - comment id 128395
ป๋อง ขอโทษ ในทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมา ป๋อง จริงใจ กับอ้อม อ้อมรู้ดี เพื่อนที่แสนดี คำนี้ จะอยุ่กับเรา 2 คนน่ะ เพื่อน เป็นมิตรภาพที่ยั่งยืน ...