สรีระโอนอ่อนสะท้อนแสง เสียงสำแดงเด่นตระหง่านดังชาญฉันท์ รุ่งอรุณเริ่มร้องพยองครัน เสนาะฉันท์สำเนียงจับสดับเพลิน เอ้กอีเอ้กเสียงนี้มีความหมาย บ่งบอกได้เวลามาสานฝัน เร่งรุดเร้าเรียกขานการงานพลัน ได้สร้างฝันสร้างงานเพื่อกาลไกล...
17 เมษายน 2546 00:54 น. - comment id 127179
สานฝันตอนเที่ยงคืนกว่าๆ...อืมม ดีเหมือนกัน
17 เมษายน 2546 07:14 น. - comment id 127208
น่ากลัวอีกแย้ว........ อะสานด้วยนะ
18 เมษายน 2546 14:54 น. - comment id 127872
อ่านบทกวีที่เรียบๆ ง่ายๆ ธรรมดา ที่สงบงาม...เป็นธรรมชาติทีไร ให้รู้สึกถึงฝันอันบรรเจิด..ทุกยาม เข้ามาแวะชม จริงๆ แล้วน่าจะเขียนให้หลายๆ บทนะครับ
21 เมษายน 2546 15:02 น. - comment id 129355
ขึ้นต้นด้วยความสวยงาม ลงท้ายด้วยหลักการของชีวิต เป็นกำลังใจให้นะคะ