ฉันมันตัวเปล่า กับคำพูดน้ำเน่า อยู่เสมอ ไม่มีเงินทรัพย์สินมอบให้เธอ มีแต่เซ่อซ่าบ้าบอให้เธอเห็น มีมือแค่สองมือ ไม่ถือตัวไม่แซแสร้งทำไม่เป็น พูดตรงไปกับหัวใจที่คิดเห็น ไม่ซ่อนเร้นสิ่งภายในที่ได้ทำ หน้าตาอาจไม่หล่อเหลาเท่าเบรตพิต แต่ลิขิตมาได้เท่าที่จำ กล้ามไม่โตเท่าชายงามที่กำยำ ให้เธอขำฮาได้ไม่โกรธเธอ ไม่มีเบนซ์หรือบีเอ็มไว้อวดใคร จักรยานปั่นได้สุขเสมอ ภัตราคารอาหารหรูไม่ละเมอ ธรรมดาอาจพาเธออิ่มเหมือนกัน แม้ไม่อาจตามใจเธอเหมือนใครใคร แม้หัวใจฉันไม่ใช่คนที่เธอเฝ้าฝัน แต่จะไม่ยอมให้ใครพรากใจฉัน อยากให้เธอได้มีวันที่สุขใจ ฉันไม่ใช่คนที่ไซร้ดีแต่พูด ขอพิสูจน์ว่ารักแท้แน่แค่ไหน จะรักเธอตราบที่มีลมหายใจ ไม่เผื่อใครแต่ทั้งใจไว้เพื่อเธอ
17 เมษายน 2546 00:42 น. - comment id 127174
ท่าจะเก็บกดจากความรัก
17 เมษายน 2546 07:49 น. - comment id 127211
ป๋มก็มา...ตัวเปล่า กับหนี้เก่าเก่า...อีกนิดหน่อย พร้อมหัวใจ...จากเสี้ยวน้อย พึ่งไปถอยจากอู่...มาเมื่อวาน อ๊ะจ้า แบบว่า หัวใจมานเดอะ ก็เลยไปซ่อมมาอ๊ะจ้า
17 เมษายน 2546 07:59 น. - comment id 127215
....แพรทพิท อ่ะขัวญใจพี่อ้อมเลยน่ะนี่ ดาราคนโปรด ... .....ไม่น่ารีบบอกเลยว่าตัวเปล่าเนี่ยกะว่าจะคบต่อไปสักปี งั้นเลิกคบดีกว่า อิๆๆๆๆ ........
17 เมษายน 2546 11:30 น. - comment id 127296
อิอิ.....ขำดีอ่ะค่ะ
17 เมษายน 2546 13:20 น. - comment id 127347
ไม่ได้มาตัวเปล่า มีหัวใจเก่า ๆ มาให้ด้วย แต่ไม่มีทรัพย์สินเพราะไม่ร่ำรวย ขอมาอาศัยด้วย..ในวันที่ร้าวรอน
17 เมษายน 2546 14:39 น. - comment id 127383
ฉันมีแค่ตัวเปล่า เปล่า เธอไม่ต้องการให้เรา อยูชิดใกล้ เธอต้องการเขาคนนั้น ที่ได้ดั่งใจ ฉันคงทำอะไรไม่ได้นอกจากเอาใจที่ว่างเปล่ากลับไปในที่ ๆ เคยมา
17 เมษายน 2546 15:26 น. - comment id 127405
นู๋เอม................. ต้วเปล่า รวดร้าว เทียบเขา ไม่ได้ ทำดีที่สุด แล้วใจ จะยังไง ถ้าจะไปไม่ว่ากัน สีน่ำฟ้า................. รักใครให้รักตอบไม่ได้ เพราะทั้งใจเธอต้องการสิ่งของ ฉันเกิดมาแม้ไม่มีเงินทอง แต่จะลองมุ่งมั่นขยันทำงาน ขอบคุณน้า
17 เมษายน 2546 17:01 น. - comment id 127439
เอ๊ะๆๆๆๆ เคีา ลืมเรา หรือเปล่า
17 เมษายน 2546 17:21 น. - comment id 127455
ตัวเปล่า แต่ใจไม่เปล่า มีรักเต็มๆ อิอิ
17 เมษายน 2546 21:16 น. - comment id 127551
ป่าวลืมนะ แต่หาไม่เจอ เอทำมายาไม่เห็นพี่เลยพี่อ้อม........พี่อ้อม ตัวเปล่า เสื้อผ้าก็ไม่มี เดินไปไหนมาไหนใครใครก็ว่าฉันโรคจิต.......น้องลม
17 เมษายน 2546 22:53 น. - comment id 127628
ไม่ได้เอาหัวมาด้วย อิอิ
19 เมษายน 2546 09:48 น. - comment id 128182
^J^ .....................
29 เมษายน 2546 00:58 น. - comment id 132678
ถือคตื คนเดียวหัวหาย หล่ะสิ....พี่ฤกษ์ ^J^............กฤษณะ