ดอกมะลิผลิออกหอมใจหมาย แม้เล็กหอมมิวายกระจายจร ฟุ้งกลิ่นกลุ่นกล่นไปในสาคร ภมรบินรินใจไหลหวังชม ดอกพิกุลล่วงหล่นเจ้าฝังใจ หวังบินไปตามหวังที่หอมลม พรมพริ้วแผ่วแว่วหวานยังตามดม ภมรคงหวังไว้ได้ลิ้มลอง ทุกขะสัจจักใจปวงภมร รสหวานหอมล้วนจากใจไหวลอง เปรี่ยมหวังเปรี่ยมพลังวังวนจลจอง ให้รสหวานลมดลใจใฝ่รสธรรม ดอกบัวหลวงแหล่งหล้าท้าทายโลก ทุกข์แลโศกไม่สิ้นใจหมายนำ เปลี่ยนหวังจำเป็นน้ำมิตรผูกใจล้ำ ล้วนกงกรรมทำไว้ไถ่โทษโปรดสัตว์เอย
17 เมษายน 2546 00:23 น. - comment id 127168
คืนนี้ ฝากจันทร์ จูบเธอ แทนคำซึ้งใจแทนคำขอบคุณค่ะ.. ......... โพล้เพล้ ริบหรี่ รุบหรู่ ฟ้าดู เลือนเลือน เหมือนฝัน ไพรพร่าง ดงไม้ เงียบงัน ใจฉัน ดำดิ่ง สงบงาม ฟ้าเศร้า โพล้เพล้ เหว่ว้า ตะวันลา ร่ำไห้ ไหวหวาม จันทร์เรี่ย รอท่า โมงยาม ต่อตาม แขวนฟ้า ราตรี มนต์แสง แห่งดาว พราวฟ้า จันทรา สาดส่อง แสงสี ราวทอง ทาบฟ้า นะคนดี คืนนี้ ฝากจันทร์ จูบเธอ
17 เมษายน 2546 01:06 น. - comment id 127184
มะลิลาร้อยมาลัย คล้องใจคนกลับมา กลอนพลิ้วพิกุลลา ชื่นนาสาคล้ายรสธรรม สงสัยไปนั่งกรรมฐานมามั๊ง
17 เมษายน 2546 02:18 น. - comment id 127194
คุณพุดขอบคุณที่มาเยี่ยมนิ หวานเย็นไหลรินไปไรไร แจมนิ ดอกเอยดอกรักจักบานทนทวนหอม ฝากใจตรอมกับการลาจากเจ้า ฝากลมหม่รักข้าหาน้องเขา ฝากเดือนดาวกระซิบรักให้ทุกวัน ดอกลั่นทมเอยหอมอบอวลเลย ใจวานเฉลยเอยไขความในนั้น อย่าให้ฉันต้องช้ำชอกจาบัน สะท้านทรวงป่วนปั่นรักเจ้านั้นจากไกลเอย นิ คุณฤกษ์ขอบคุณมาเยี่ยมเสมอนิ รสแกงแจ้งร้อนลิ้นกินมิเหลือ รสรักเจอหวานหวามลามโลม รสขมเร้าราวสิ้นรักรมโหม รสสุคนนำหม่ใจให้คุณฤกษ์ฝันดีผ่านราตรีเอย
17 เมษายน 2546 08:31 น. - comment id 127225
กลับมาแหละ สวัสดีปีใหม่จ้า
17 เมษายน 2546 09:55 น. - comment id 127252
รอกลอนจากชะอำอยู่ครับ
17 เมษายน 2546 11:38 น. - comment id 127303
ขอหอมมมมมมมมมมมมม.. ดอกมะลิ ^อิ__________อิ^
17 เมษายน 2546 12:51 น. - comment id 127331
คุณนายดอกไม้ ไม่ดอกนาย มายดอกไมสวยจัง มาแล้วแก้วตายาใจ ผมดูนกที่ชะอำมานิ นกสวยดี นิ คุณเต่าขอบคุณแรงใจ รักเด๋า เดาต๋า มาตู๋ดูรู้ เสมอเสมอนิ น้องสีน้ำฟ้า รักน้องห่วงไว้ดู อยู่ร้อยปีเด้อ
17 เมษายน 2546 13:58 น. - comment id 127361
ชื่นใจ จัง มะลิของพี่น้ำ
17 เมษายน 2546 17:43 น. - comment id 127459
ชื่นใจจังน้องอ้อมงามใจ นิ
17 เมษายน 2546 18:53 น. - comment id 127479
^*^ ^*^ ^*^....อืมมส์ หอมค่ะหอมมากมาก...^*^ ละมุนละไมไม่มีที่ติเลยเจ้าค่ะ ^*^..................^___^....................^*^
19 เมษายน 2546 20:23 น. - comment id 128415
มาหอมดอกมะลิด้วยคน..นะคะ..หอมจัง!!!..ราชิกา..ชอบดอกมะลิมากค่ะ...อย่าลืมปลูกไว้ด้วยนะ..กลิ่นเขาหอมเย็นๆ..ชื่นใจดีจัง...!!!