ตื่นแต่เช้า เข้าห้องน้ำ น้ำตาหยด แสนสลด หดหู่ ดูเศร้าหมอง มองกระจก ร้องไห้ น้ำตานอง ตาทั้งสอง เพ่งมองเห็น แสนปวดใจ นู่นนั่นนี่ ตุ่มอะไร เต็มไปทั่ว ทั้งหูหัว ทั้งคิ้วคาง กลางหน้าใส แม้เปลือกตา ก็ไม่เว้น ไม่เห็นใจ สิวเม็ดใหญ่ ทำกันได้ ใจร้ายจริง!
15 เมษายน 2546 23:14 น. - comment id 126708
พระจันทร์สีส้มสุกดวงโตสุกปลั่ง กำลังสาดส่องทอประกายนวลละอองดั่งทองทา เมื่อแหงนเงยหน้าบนฟากฟ้าสีน้ำเงินงามเข้มดั่งกำมะหยี่ ในราตรีที่ดวงดาวราวเร้นหลีกหลบประกายกล้ามิหาญกล้าทายท้าแสงนวลใย หายเข้าไปในหน้าต่างเมฆ.. ฝากดอกไม้ไทยที่พากันเอาใจ บานละออชูช่อรอหยาดน้ำค้าง ที่คงหยาดสายพรายพร่างในยามดึก... ผ่านม่านมนต์เมฆเสกเสน่หาให้มวลมนุษย์ มองหาสวรรค์ฝันหวานหวาน ฝากผ่านถึงดวงใจ..ทุกดวงที่ยังห่วงใยเกี่ยวกระหวัดรัดรึง ให้ละเมียดละมุนด้วยความงามนั้ที่ไทยโพเอม และผ่านดวงตาดารางามนามว่านักอยากจะเขียนเพียรสร้างฝันกันมิว่างเว้นในยามนิทรา.. ที่ทุกดวงตาอื่นๆนั้นพากันหลับไหล ไฉนเลย..! เราจึงมาเดินบนถนนสายเดียวกัน ในมิติฝันอันลี้ลับมหัศรรย์ไร้กาลเวลา. .นอกจากใจนำพาให้เราได้พบและรักกัน ได้โอบเอื้อแบ่งฝันอันละเมียดใจ ในทุกอณูหนึ่งนี้กับโชคดีที่กาลเวลาได้ประทานของขวัญอันแสนมลังเมลืองใจ ..เกินกล่าว..แล้ว
15 เมษายน 2546 23:48 น. - comment id 126730
สงสัยเพิ่งแตกเนื้อสาว สิวขึ้นเม็ดแรก
16 เมษายน 2546 08:31 น. - comment id 126787
น่ากลัว จ๊างงงง มาม่ะ จะบีบให้
16 เมษายน 2546 09:44 น. - comment id 126798
เอาหน้าไปถูดินซิ รับรองหน้าเหน่อหายหมดสิวก็หายด้วย คำเตือน ไม่ขอแนะนำให้ทำ
16 เมษายน 2546 14:04 น. - comment id 126860
พุด : เอ่อ.. ถ้าหน้าเดียวไม่พอ ต่อหน้า 2 ดีมั๊ยคะ :P อิอิ ล้อเล่นค่ะ ขอบคุณนะคะที่มากทักทาย ฤกษ์ : พี่ฤกษ์อาจจะลืมๆประสบการณ์การมีสิวไปแล้วนะคะ มันโหดร้าย ทารุณซะเหลือเกิน.. ฆ่ากันให้ตายยังจะดีกว่านะ ใจปลายทาง : ง่ะ.. ไม่เอาอ่ะค่ะ เดี๋ยวเป็นแผลเป็น อดใจค่ะ ยอมไม่สวยตอนนี้ เผื่อจะสวยตอนแก่ๆ ทะเลรัก : ท่าทางจะใช้วิธีนี้บ่อยนะเนี่ย แต่ผลลัพธ์ออกมา.. รับไม่ได้ล่ะสิ เลยไม่แนะนำให้คนอื่นทำตาม อิอิ