หากว่าความ จริงใจ ของคน ๆ นี้ ทำให้เธอ รักดี กับฉันไม่ได้ หากว่ารัก เธอต่อ ... ก็คงท้อ และเปลืองใจ จะรักเธอ ทำไม ในเมื่อเธอไม่แคร์ หากว่าความ ห่วงใย ของคน ๆ นี้ ส่งให้เธอ คนดี แต่เธอไม่แยแส ฉันคงดี ไม่พอ ที่จะเป็นคนดูแล คงต้องยอมแพ้ ... ให้คนไม่รักดีอย่างเธอ