ขับรถไปทางราชดำเนิน เห็นผู้คนเพลิดเพลินในยามบ่าย สาดน้ำรดน้ำกันเย็นสบาย ผ่อนคลายอารมณ์วันสงกรานต์ ทำไมเรานั่งอยู่ในรถ คนเดียวหัวหดไม่สนุกสนาน อยู่คนเดียวโดดเดี่ยวมานมนาน เห็นคนอื่นสำราญเบิกบานใจ ออกจากบ้านจากช่องอย่างโดดเดี่ยว อยากจะเล่นสาดน้ำก็มิได้ เล่นก็เล่นคนเดียวไม่มีใคร ตัดสินใจอยู่เฉยเฉยดีกว่าเรา มองดูคนอื่นเขาก็ดีกว่า สอดสายตาจ้องมองคนอื่นเขา อยู่ในรถโดดเดี่ยวดูคนอื่นเอา เห็นผู้อื่นมิเศร้าก็สุขใจ............. :)
13 เมษายน 2546 22:32 น. - comment id 126253
ราชดำเนิน วันนี้ก็ไปมาเหมือนกันค่ะ บางทีอาจจะเดินสวนกันก็ได้นะ
13 เมษายน 2546 23:03 น. - comment id 126261
เดียวดายกลางราชดำเนิน เป็นส่วนเกินของท้องถนน ที่คราคร่ำไปด้วยผู้คน สาดสายชลเข้าใส่กัน
13 เมษายน 2546 23:31 น. - comment id 126272
ว่าง..แต่ไม่ได้ไปไหน.. นั่งหายใจอยู่ในห้องกว้าง ขีดเขียนเรื่องราวอ้างว้าง อยู่ท่ามกลางความเดียวดาย ..ไม่รู้ว่าคุณก็เหงา นึกว่าไม่เศร้า..เห็นห่างหาย ที่แท้..ก็ไม่สุขสบาย แอบเดียวดาย..คล้าย ๆ กัน เฮ้อ..เศร้า
14 เมษายน 2546 20:16 น. - comment id 126428
.....ออกมาสนุกสนานกันดีกว่า อย่าอยู่แต่ในรถ เราคนไทยเหมือนกานหมด ทุกคนเปงเพื่อนกานได้ อย่ามัวอาย อย่าเอาแต่เหงา เริ่มที่เรา..........เอ้ามาเร็ว(เล่นน้ำกัน)
16 เมษายน 2546 19:30 น. - comment id 126986
ตัวแค่นี้ ขับรถเป็นแล้วอ่า อิอิ มาสาดรักดีก่า อิอิ