สาดไปที่ใจเธอ

windsaint

สาดไปที่ใจเธอ
สงกรานต์นี้มีมือเปล่ามอบให้เธอ
ทั้งที่เพ้อมากมายตั้งหลายครั้ง
คนนอกสายตารู้ว่าเธอไม่เคยฟัง
แต่ก็ยังรอเธอเสมอไม่หวั่นติง
คนโง่โง่คนแอบรักอยากบอกไว้
อย่าสองใจสองตาและอย่าหยิ่ง
ฝากรักไปให้เธอเลยจิงจิง
ถ้าจะทิ้งก็ทิ้งไว้ในใจเธอ
ก็พอรู้มาว่าเธอไม่รัก
ก็ตระหนักก็รู้อยู่เสมอ
ก็คนมันรักจะทำไงใจละเมอ
ก็ได้แต่เพ้อว่าใจไม่รักดี
คิดในใจได้แค่มองอยู่ห่างห่าง
เป็นช่องว่างคนของความเหงาไม่เซ้าซี้
คนไม่สำคัญคนเดินถนนคนคนนี้
จะสาดที่สาดไปตรงใจเธอ
เธอคงรู้บ้างสิว่าแอบชอบ
แค่ไม่ตอบขอมองไม่ยอมเผลอ
แค่วันนี้มีคนเป็นเพื่อนเกลอ
แค่มีเธอเท่านั้นนะนวลปราง				
comments powered by Disqus
  • weenie

    13 เมษายน 2546 00:09 น. - comment id 126008

    เจ๋งๆ
  • น้ำ

    13 เมษายน 2546 09:04 น. - comment id 126063

    เรียบรักแท้แท้
    นิ
  • cool-hearted

    13 เมษายน 2546 10:25 น. - comment id 126078

    เจ้าลม มาบอกขอบใจจ๊ะ
    ที่ทำให้ยิ้มได้ทุกครั้งที่ได้อ่าน message
    ดีใจนะที่มีเพื่อนอารมณ์ดี
  • สีน้ำฟ้า

    13 เมษายน 2546 11:44 น. - comment id 126095

    คิดถึงจ้ะ คิดถึงแน่นอน
    (((((((((ก็เรา..นั่งเฝ้าน่าจอนิ.. ใคร ๆ ก็หาย))))))))))
  • rain..

    13 เมษายน 2546 12:22 น. - comment id 126106

    คิดถึง..เพื่อนผู้แสนดี..คนนี้..มากมาย..
             ....อย่าไปนานนะ...
              คิดถึง..อะดิ..
               อิอิอิ...
    
             นั่งป่วน..คนเล่น..ข้างๆ..พี่แจม..
        ..เดี๋ยวบ่าย..  เรนก้อคง..ไปกวน..คนอื่นแย้วว..  ตอนนี้..  ขอนะ..
            อย่าว่า..ดิคะ..
          ซาแว๊ปป...  (เหมือนครายย..น๊า..)..
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    13 เมษายน 2546 13:52 น. - comment id 126129

    ตอนนี้ต้องมือถือจ้าท่านลม
    มือเปล่าเขาไม่สนหรอก
  • รหัสสมาชิก :405-

    13 เมษายน 2546 14:02 น. - comment id 126137

    คนโง่โง่  มันชั่งย้ำใจเหลือเกิน
  • ราชิกา

    13 เมษายน 2546 19:10 น. - comment id 126187

    แวะมานับชื่อเพลงกับ..น้องลม.จ้า...มีเพื่อนมาช่วยนับหรือยังจ๊ะ...!!!
    
    
  • elvish

    13 เมษายน 2546 20:01 น. - comment id 126199

    เหมือนในหนังสือชื่อปั้นน้ำเป็นตัวของ วิน เลียววารินเลย ผมก็พยายามแต่ง แต่แต่งไม่ได้อ่ะ
  • ลูกเป็ดขี้เหร่

    13 เมษายน 2546 20:59 น. - comment id 126214

    โอ้โห  โปรโมทซะ  ค่ายเทปจ่ายให้เท่าไหร่อ่าพี่ลม  
    
      ล้อเล่นค่ะ  ไอเดียดีมากนะ  วันนี้มีหลายกลอน แสดงว่า มาม่าไม่อืดแล้ว
  • ฟองอากาศ

    13 เมษายน 2546 22:24 น. - comment id 126250

    ........................................ :)
  • แม่มดน้อยค่ะ

    14 เมษายน 2546 13:15 น. - comment id 126352

    มาสาดน้ำด้วยคน
    มะรู้ช้าไปป่าว อิอิ
    มาทีหลังเลยเรา
    
    =^____^=

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน