มีเพียงกี่คนนักที่ใจมั่นคง ใครกี่คนที่มีจิตใจสูงส่งอยู่เสมอ ฉันคงทำไม่ได้ในเวลาที่ฉันไม่มีเธอ ฉันทำไม่ได้ที่จะมานั่งเพ้ออยู่คนเดียว เธอจ๋าเธอโปรดเลิกคบกับฉันเถอะ ไม่อยากทำให้เธอเจอะใจที่โดดเดี่ยว ฉันรู้ว่าเธอรักฉันมากล้นทีเดียว ฉันไม่มีวันเกี่ยวก้อยสัญญากับเธอไป เพราะฉันรู้ว่าใจฉันไม่คงที่ ฉันอาจจะมีอีกหลายคนเป็นไหนๆ เธอไปเถอะ ไปจากฉัน ไปให้ไกลๆ เธอจะได้ไม่เจ็บใจ เพราะใจฉันไม่รักดี
11 เมษายน 2546 08:58 น. - comment id 125348
งัย เป็นคนหลายใจไปได้ล่ะ น้องสาวพี่ ม่ายดีน่ะ เวงกรรมมีจริง อิๆๆ เตือนๆๆๆ ...........คิดถึงน่ะจ๊า............
11 เมษายน 2546 09:07 น. - comment id 125353
แหมพี่อ้อมก็ กลอนค่ะกลอน ไม่ใชตัวฟ้าสวยเองซะกะหน่อย....อิอิ ขอบคุณค่ะที่เข้ามาชม
11 เมษายน 2546 10:33 น. - comment id 125376
แฮ่ม ๆ หายไปหลายวัน ย้ายบ้านเสร็จยังจ้ะ ถ้าเสร็จแล้วเดี๋ยวมาช่วยมั่ง พี่ยังแพ็คของไม่เสร็จเลย นู่นก็จะเก็บ นี่ก็ไม่อยากทิ้ง..เฮ้อ ทำไมเราเป็นคนตัดใจยากอย่างนี้นะ.. อ่ะ..อ๊า.. พูดถึงของนิ ไม่ได้พูดถึงคน อิอิ
11 เมษายน 2546 11:30 น. - comment id 125387
เรียบร้อยแล้วค่ะ...อิอิอิ ขอบคุณพี่แจมนะคะที่มาเยี่ยม ฟ้าสวยของเต็มห้องเลย เสียดายค่ะไม่อยากบริจาค
11 เมษายน 2546 12:42 น. - comment id 125400
มัวน้อยอกน้อยใจเล่นองค์อยู่ไม่ทันการแล้วเน้อ ได้ข่าวว่าเขาเปิดตัวมิส เอ็กซ์ กันแล้ว
11 เมษายน 2546 13:03 น. - comment id 125410
อ้าวอะไรหรอคะ งงงงงงงงง มากค่ะอยู่ดีๆมาเรื่อง มิส เอกซ์ งงนะคะ ฟ้าสวยงงจริงๆๆๆ
11 เมษายน 2546 14:08 น. - comment id 125435
ก็ พ่อกฤษณะ อะจิเขาโชว์ตัวมิส เอ๊กซ์ ทริปเบิ้ล ในกลอน J ดุจดวงดาวไง
11 เมษายน 2546 15:15 น. - comment id 125449
อ๋ออออออ.....แหมทีแรกก็งงนะคะพอดียังไม่ได้เข้าปายดู.....อิอิอิ
11 เมษายน 2546 17:37 น. - comment id 125500
ใจไม่รักดี????? อย่างนี้ต้องจับดีก้นๆๆๆๆ เพี๊ยะๆๆๆๆ รักดีหรือยัง ฮึ!!
11 เมษายน 2546 19:35 น. - comment id 125540
น่าสงสาร ดี เขานะ ใคร ๆ ก็ไม่รัก งั้นรักเขาแทนละกัน.... ..ใจรักเขา...
11 เมษายน 2546 23:26 น. - comment id 125618
^J^ ................... ไปไม่ได้อ่ะ.......ไม่ได้จองตั๋วไว้ก่อน.....
12 เมษายน 2546 00:41 น. - comment id 125655
ใจไม่รักดี เอ๊เพลงเรานี่นา อิอิ แบบว่า โดนแย่งไปแล้ว ไว้จะมาเขียนแข่งดีกว่า อิอิ
12 เมษายน 2546 08:56 น. - comment id 125707
เอมขี้โม้ ............อุอุ ไม่อยู่หน่อยจองเครื่องเชียวนะ แล้วจะมาทวงคืน 555
12 เมษายน 2546 11:44 น. - comment id 125749
ใจร้าย
12 เมษายน 2546 11:44 น. - comment id 125750
T__T คนสวยใจดำ อิ อิ
17 เมษายน 2546 16:06 น. - comment id 127421
เจ็บจังพี่ลูกเป็ดแสนสวย จำแล้วค่ะ ต่อไปใจจะรักดีค่ะ.....ฮือฮือฮือ แหมพี่ณัฑกาล ใจไม่รักดี ไม่ได้เปรียบกะใครนะคะ...อิอิอิ รีบไปจองสิคะพี่กฤษณะ เด๋วไม่ทัน...อิอิ เอ้ พี่ลมไปออกเทปเมื่อไหร่หรอคะ ลูกทุ่งอะเปล่า.....อิอิ ทวงกันเลย เชิญเลยค่ะ พี่ไอซ์...ตามสบายนะคะ อย่าลืมมาบ่อยๆนะคะ.(แลกเปลี่ยน) แหม ว่าใครหรอคะพี่ทะเลรัก อย่าบอกนะว่าๆฟ้าสวย...ฮือๆๆ ถ้าไม่ใช้ก็โล่งอก.เฮ้อ ขอบคุณทุกคนนะคะที่มาเยี่ยมมาชม