จากหนังดราม่ารักของ ขวัญเรียม ท้องทุ่งนาพี่ไร้คนเคยร่วมร้องสักวา พาใจเศร้าในวิญญาณ ถึงขวัญเรียมคู่รัก หักใจแล้ว แล้วใจหัก รักเจ้าแล้วใจจึงยังครวญถึงหาแต่เรียม เสียงสายรายเรียงเคียงนภาพ้อ รอเรียมลางจางไกลขวัญหวนทวน หทัยหม่นรอรักที่ร้างลางเลือนรวน ใจสะเทือนรักเรือนเรียมเปรี่ยมฤทัย นั่นคลองที่ขวัญเคยเที่ยวเคยท่อง และได้ผูกพันผองเราสองคล้องใจ ฝันหวนทวนหน่วงไปถึงเรียมไร รอวันไร้ให้ขลุ่ยแว้วแววหวานสักครา
10 เมษายน 2546 22:01 น. - comment id 125096
อือๆๆๆๆ มากับความง่วง อ่านแล้วหลงใหล
10 เมษายน 2546 22:01 น. - comment id 125097
ขอเป็น นางเอก ของพี่น้ำสักวัน ได้ป่าวค่ะ
10 เมษายน 2546 22:22 น. - comment id 125120
เรียมเหลือทนแล้วนั่น ขวัญของเรียม ก็ถูกของเรียม เพราะความอดทนมีจำกัดอยู่แล้ว
10 เมษายน 2546 22:33 น. - comment id 125130
ขวัญเรียม ... อ่ะ ผมชอบ ไอ่คล้าวกะ ทองกวาว อ่ะ ... อิอิ เรื่องเดียวกันไหมเนี่ย 555
10 เมษายน 2546 23:15 น. - comment id 125161
ขอให้ขวัญ..มาอยู่กับตัวนะ อย่าไปลืมไว้ไหนซะล่ะ พี่น้ำ เดี๋ยวเดือดร้อน..เรียม (ของพี่) ไปตามหาอีก แหะ ๆ เซ็นแล่ว.. แซวเล่น
10 เมษายน 2546 23:15 น. - comment id 125162
ขอให้ขวัญ..มาอยู่กับตัวนะ อย่าไปลืมไว้ไหนซะล่ะ พี่น้ำ เดี๋ยวเดือดร้อน..เรียม (ของพี่) ไปตามหาอีก แหะ ๆ เซ็นแล่ว.. แซวเล่น
10 เมษายน 2546 23:23 น. - comment id 125167
เจ้าทุยอยู่หนายยยย เจ้าทุยอยู่หนายยยยย
10 เมษายน 2546 23:41 น. - comment id 125182
ตำนานรักอมตะ คลองแสนแสบมุมไหนบ้างที่ไอ้ขวัญไม่รู้จัก ตอนนี้เขียนอยู่นี้ก็กำลังฟังเพลง ขวัญเรียมอยู่ครับคุณน้ำ น้ำตาจะไหล..โดนใจหนุ่มนา
11 เมษายน 2546 00:42 น. - comment id 125206
วันนี้เนทล่ม ขออภัยถ้าตอบช้า
11 เมษายน 2546 00:49 น. - comment id 125211
คุณลูกเป็ดขี้เหร่ อย่านอนดึดเหมือนผมนะ น้องใจปรายทาง เป็นไงนะ เป็นนางเอก ก็ต้องเริ่มที่คลองแสนแสบ นัดเล่นน้ำที่นั่นอะ น้องสีน้ำฟ้า ฟ้าสีอะไร น้ำสีอะไร สีน้ำฟ้า.......ฝนจากฟ้า น่ารัก จะทัวสีรมไง....อ้อนตั้งนาน นิ คุณทะเลรัก วันนี้เขียนออกเลหาปลายังไม่เสร็จ นิ คุณลำน้ำน่าน เรามีนัดสนทนาไปทำไป ทำนะ นิ
11 เมษายน 2546 06:51 น. - comment id 125288
เอ พักนี้แปลกแปลกกันนะเนี่ย อิอิ
11 เมษายน 2546 08:28 น. - comment id 125323
พี่น้ำจ๊า ตื่นยัง อ่ะค่ะ .... น้องสาว มารอทานข้าวด้วยน่ะ............
11 เมษายน 2546 20:07 น. - comment id 125547
เพิ่งกลับจากท่าม่วงนิ คุณดอกไม้ ดอกอะไรสีสวยแปลกใจเลยเชียว แซวนิ น้องใจปรายทางขอบคุณกำลังใจเปรี่ยมล้นท้นทรวงทุกครั้งนิ
11 เมษายน 2546 22:48 น. - comment id 125590
^J^ ................. ไปท่าม่วงอีกแล้วนิ....?
12 เมษายน 2546 16:28 น. - comment id 125825
ชอบเสียงขลุ่ยมากค่ะ...ไปท่าม่วง..อย่าลืมซื้อมาฝากนะคุณน้ำ...ซื้อขลุ่ยนะ..ถ้าไม่มี..เอาเทปเพลงขลุ่ยก็ไดันิ..นิ.นิ..
13 เมษายน 2546 02:50 น. - comment id 126052
ขอบคุณพี่โอมแวะมาเยี่ยมเยียนเสมอจากใจนิ คูณราชิกา จะเปาเพลงขลุ่ยให้ฟัง สักวันหัดตอนอยู่มหาปี4 เพลงขวัญเรียม นิ
13 เมษายน 2546 12:20 น. - comment id 126105
ว๊าว..พี่น้ำ.. ขอเพลงจากเสียงขลุ่ยด้วยนะ.. เดือนเพ็ญค่ะ.. อารมณ์นี้..กำลังคิดถึงบ้าน เฮ้อ..เศร้านิ.. สงกรานต์เฟสติวัล กับ จอสี่เหลี่ยม