ก็แค่ฝัน

Blacksilver

อยากอยู่อย่างนี้ตลอดไป
ในความฝันที่มีเธออยู่เคียงข้าง
เป็นความรู้สึกที่ไม่มีวันจืดจาง
ไม่อ้างว้างเดียวดายเมื่อมีเธอ				
comments powered by Disqus
  • ณัฑกาล

    10 เมษายน 2546 06:57 น. - comment id 124749

    อยากมีเธอชิดใกล้
    คอยห่วงใยอยู่อย่างนี้
    อยากให้เธอรักฉันทุกวินาที
    อยากมีเธอคนนี้ตลอดไป
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 เมษายน 2546 10:17 น. - comment id 124808

    รักเธอนะ...ฉันรักมาก
    ไม่อยากจาก...พรากไปไหน
    สัญญานะ....สัญญาใจ
    เราจะไม่ไปไหน...ไกลจากกัน
  • ใจปลายทาง

    11 เมษายน 2546 18:31 น. - comment id 125526

    ไม่อยากจากไปไหน แต่เมื่อถึงเวลา 
    เมื่อรู้ว่าเราไม่ใช่ เราก็ต้องไป  แม้มันจะเจ็บปวดก็ต้องทน  
    .........ความรู้สึกส่วนตัวค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน