เสี้ยวของหัวใจ

Highhead

ฉันไม่ผิดใช่ไหมที่ยังรัก
แม้วันนี้รู้จักกันเฉยเฉย
เพราะไม่อาจสั่งใจลืมได้เลย
และไม่เคยคิดลืมวันที่ผ่านมา
ทั้งที่รู้เธอเปลี่ยนไปใจยังคิด
พอมีสิทธิ์เริ่มใหม่ได้ไหมหนา
ใจหนึ่งรู้เธอลืมแล้ววันผ่านมา
ใจหนึ่งยังสั่งว่าให้รอคอย....				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 เมษายน 2546 10:28 น. - comment id 124813

    เธอไม่ผิดหรอกนะที่ยังรัก
    แต่เธอคงต้องตัดใจจากความรักจะได้ไหม
    เพราะเขานั้นคงจะไม่ห่วงใย
    เลิกสนใจเขาได้ไหมแหละคนดี
  • แมวน้อย

    10 เมษายน 2546 13:45 น. - comment id 124892

    เสี้ยวของหัวใจ
    
    แค่ชื่อก็เพราะแล้ว^__^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน