ร้อยถ้อยคำรักหมื่นบอกกล่าวมิพอหรือ กับคนซื่อที่มีให้เพียงเท่านี้ จะสัญญารักมั่นทุกนาที จะไม่เหลือที่เพื่อให้ใครนอกจากเธอ แม้วันนี้เธอไม่สนรักที่ให้ ที่ออกมาจากใจมิมัวหมอง ถ้าเธอว่าฉันคนนี้มันเป็นรอง ก็จะรอจนกว่าเธอจะเข้าใจ หากวันไหนเธอรู้สีกถึงความจริง ว่าสิ่งเธอถามหาคือสิ่งไหน ก็มามองคนที่มีให้เธอแต่หัวใจ ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ยังคง รักเธอ
9 เมษายน 2546 23:34 น. - comment id 124654
ไม่เน่าอ่ะ ความหมายดีออกค่ะ ......
10 เมษายน 2546 10:09 น. - comment id 124805
เน่า ๆ อย่างเนี่ยละ คนนิยม ถ้าให้ชม...ก็ต้องบอกว่า ความหมายดี ถ้าให้ติ...ก็ต้องบอกว่า สัมผัสระหว่างบทนะจ๊ะ
10 เมษายน 2546 13:34 น. - comment id 124888
เพราะมากๆๆๆ ไม่เน่าหรอก จะอยู่ตรงนี้เพื่อรักเธอ จะเฝ้าเหม่อและห่วงหา จะอยู่คอยทุกเวลา อยู่เป็นยา-----หยีของเธอ อิอิ