สุดท้ายก็แค่เรื่องหลอกประโลมใจที่แสนหวาน พอเนิ่นนานความหวานก็จางหาย เหลือเพียงความจริงที่เผชิญอย่างเดียวดาย ความจริงที่ไม่มีวันกลับกลาย ลมหายใจที่ไม่มีฉัน แล้วจะอยู่ตรงนี้เพื่ออะไร อยู่เพื่อให้ใครๆ หัวเราะเยาะอย่างสุขสรร เพราะเค้ารู้ - - เธอไม่มีฉันแม้ในฝัน แต่ต้องการฉันเพราะเหงาและไม่มีใคร
9 เมษายน 2546 11:40 น. - comment id 124307
เลิกคิดซะเหอะเพื่อน สงสารตัวเองบ้าง เป็นห่วงน๊ะ
9 เมษายน 2546 12:02 น. - comment id 124325
เธอไม่ได้อยู่เผชิญปัญหาอย่างเดียวดายหรอกนะในวันนี้ เพราะตอนนี้เรามาอยู่เป็นเพื่อนแล้วนะ หายเหงาหรือยังแหละ
9 เมษายน 2546 12:17 น. - comment id 124335
นั่นสิ..แล้วจะอยู่ทำไมให้เจ็บร้าว หัวใจเหน็บหนาวท่ามกลางอากาศร้อน ๆ เพราะเขา..ไม่เคยใส่ใจอาทร อยู่ไปก็ร้าวรอน..ฉันขอเลิกรา
9 เมษายน 2546 13:56 น. - comment id 124364
แม้เธอจะมองฉันว่ามีความหมาย แค่ในวันที่หัวใจไม่มีใครให้ใฝ่หา ฉันยอมรับ...กับฐานะที่เธอให้เป็นมา แม้วันเวลาข้างหน้า...ใครจะพรากเธอไปจากกัน ฉันจะยังรักเธอ.... ขอแจมหน่อยนะพี่สาวตอนนี้น้องสาว ก็อ่อนแออยู่เหมือนกันแต่จะเป็นกำลังใจให้นะคะ
9 เมษายน 2546 15:56 น. - comment id 124438
ก็เพราะเหงา ไม่มีใครนี่แหละตัวสำคัญ ส่วนมาก็โดยไม่ได้ตั้งใจทั้งนั้นแหละก็เห็น ลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมือง
9 เมษายน 2546 23:27 น. - comment id 124651
เศร้าอ่า อย่าเศร้าจิคับ ที่นี่ยังมีเพื่อน เยอะแยะมากมาย ให้ได้พบ
10 เมษายน 2546 07:54 น. - comment id 124757
i please your love vearb can not be do cannot aet and thought becouse you do just love
10 เมษายน 2546 18:59 น. - comment id 124992
^J^ ..................... ไม่หัวเราะเยาะเลย...เห็นใจครับ....?