วันนี้ฉันยังคงเป็น - - คนคนเดิม คนที่พร้อมจะเติมแรงใจยามเธอล้า คนที่พร้อมยืนข้างเธอ - - ซับน้ำตา คนที่พร้อมจะกลับมา หากว่าเธอไม่เหลือใคร แล้วเธอล่ะ เธอคนเดิมหายไปไหน คนที่คอยเป็นแรงใจให้ฉันยามอ่อนไหว คนที่คอยโอบกอดฉัน เมื่อฉันไม่มีใคร คนที่คอยหวงห่วงใยเมื่อฉันหมดเรี่ยวแรง เธอเห็นเค้า คนเก่าบ้างรึเปล่า คนที่มีแววตาเศร้า แต่แสนจะเข้มแข็ง คนที่ยังยืนหยัดสู้ แม้หมดสิ้นเรี่ยวแรง คนที่มีหัวใจแกร่งไม่ยอมแพ้โชคชะตา หากว่าเธอบังเอิญพบเจอเค้า บอกด้วยว่าพรุ่งนี้เช้ากำลังจะมาหา หากเค้าเหนื่อยบอกให้เค้าพักผ่อนแล้วหลับตา คืนและวันจะนำพาความปวดร้าวไปจากเค้าในสักวัน และฉันเอง จะอยู่เคียงข้างเค้า เสมือนเงาคอยรองรับความเจ็บปวดที่ว่านั้น จะกุมมือ ประคองกอด ซับน้ำตา กันและกัน เพื่อให้เธอคนเก่านั้นกลับมามีรอยยิ้มเหมือนดังเดิม
8 เมษายน 2546 16:57 น. - comment id 123921
ชอบจัง เพราะๆๆๆ ชอบๆๆๆ อยากมีใครสักคนมาบอกแบบนี้ น่ะ.......
8 เมษายน 2546 16:59 น. - comment id 123923
อ๊ะจ้า ดีจัง ฉันยังคงเป็นตัวฉันเช่นเดิม อิอิ แล้วค่อยมาต่อใหม่ดีกว่า เบลออยู่อ๊ะ อิอิ
8 เมษายน 2546 17:16 น. - comment id 123933
กลอนน่ารักมาค่ะ รู้สึกยิ้มได้เมื่ออ่าน หุหุ
8 เมษายน 2546 17:32 น. - comment id 123940
ยังหวานซึ้งเหมือนเคยไม่มีเปลี่ยน แม้เลียนแบบเท่าไรก็ไม่เหมือน หวานๆ ปนเศร้าคอยย้ำเตือน ไม่ลืมเลือนเพื่อนฉันยังมั่นคง
8 เมษายน 2546 18:38 น. - comment id 123958
ชอบเช่นกันนะคะ มาชมค่ะ ข้าวปล้อง
8 เมษายน 2546 18:41 น. - comment id 123963
มาช่วยตามหาคน ๆ นั้นค่ะ ---
8 เมษายน 2546 23:06 น. - comment id 124101
คงตามหาเค้าไม่เห็นเพราะเค้าเป็นชายคนใหม่ ปรับปรุงทั้งร่างกายและจิตใจจนแข็งแรง ไม่เหลือร่องรอยเก่านัยตาเศร้าแต่เข็มแข็ง เพราะไปหลังคาแดงล่ามขาแข้งอยู่โรงพยาบาล
9 เมษายน 2546 00:36 น. - comment id 124163
(o*^___^*o)
9 เมษายน 2546 00:45 น. - comment id 124172
ไม่พูดอะไรนอกจากว่า ขอเก็บนะจ้ะ