**..มีมากกว่าคำว่า รัก..**

ต่อง (ต้อง) ksg


  **..มีความใน  ให้มากกว่า  คำว่ารัก
       มีความหนัก  แน่นกว่า  ที่ตาเห็น
       มีความจริง  ซ่อนอยู่  กว่าที่เป็น
       ทุกอย่างเร้น  ซ่อนหว่าง  กลางดวงใจ...
  **..เพราะเกรงรัก  จักพัง  เหมือนครั้งก่อน
      จึงแอบซ่อน  หยาดคำ  อันฉ่ำใส
      พรางพราง  เร้นเร้น  ไม่เห็นใคร
      อย่าหมายให้  ลวงเราช้ำ  จำอย่างเคย
  **..ร้อนร้อน  รุ่มรุ่ม  หลุมแห่งรัก
       โปรดตระหนัก  รักจริง  อย่านิ่งเฉย
       ขอแนบหนุน  อุ่นเนื้อ  เอื้ออกเอย
       แม่ทรามเชย  จงปราณี  พี่บ้างนา
  **..มีความใน  ให้มาก  กว่าที่ขอ
      เธอจะรอ  หัวใจ  บ้างไหมหนา
      อุตส่าห์หอบ  รักหวาน  แด่กานดา
      ด้นดั้นมา  ถึงฝั่ง  ดังที่คอย
  **..มีความหวาน  มากกว่า  ที่ว่าหวาน
      คำสาบาน  ยืดยาว  กว่ากล่าวถ้อย
      ให้มากกว่า  รักนี้  ที่เลิศลอย
       มอบแด่ใจ  ดวงน้อย  ของเธอเสมอไป...    
        ด้วยรักและหวังดี
     ก.ประแสร์  ศิษยาพร
     ก.นพดล  รักษ์กระแส
**..รู้ตัวครับว่า  ฝีมือการแต่งกลอนล่วงลงมาก  นึกหัวข้อไม่ค่อยออก
   นึกคำไม่ค่อยออก  แต่ยังไงก็ยังรัก  กลอน  อยู่ครับ  
				
comments powered by Disqus
  • ใจปลายทาง

    8 เมษายน 2546 16:50 น. - comment id 123910

    ไพเราะมากค่ะ  อ่านแล้วอบอุ่นดี
    
    ...หายไปไหนมานานค่ะ ไม่ได้อ่านนานมากเลย......
    
  • ลูกเป็ดขี้เหร่

    8 เมษายน 2546 17:13 น. - comment id 123930

    แวะมาอ่านค่ะ   หายไปนานเลยนะคะ  ลูกเป็ดเองก็ไม่ค่อยได้เจอเลย  คิดถึงและเป็นห่วงค่ะ
  • ปลาทูสามเข่ง

    8 เมษายน 2546 18:29 น. - comment id 123953

    **....หวาน หวาน อบอุ่นดีคะ ง่า ~ พี่ก้องในที่สุดก็ลงกลอน แต่นึกหัวข้อไม่ออกก้อไม่เปนไรคะ ก้ออย่าไปฝืนมาน  แต่งกลอนต้องแต่งดั้วอารมณ์สุนตี ยางงายกลอนนี่ออกมาได้เพราะมากคะ
  • windsaint

    8 เมษายน 2546 22:00 น. - comment id 124056

    ใครว่าล่วง
    ไม่จริงหรอก
    เราดูออก ตอนนี้กะลังตื้อเรื่องเอนท์
    จริงมะ อิอิ
  • โคลอน

    9 เมษายน 2546 00:30 น. - comment id 124158

    ถล่มตัวซ้า
  • ต่อง (ต้อง) ksg

    9 เมษายน 2546 19:35 น. - comment id 124563

    
      ขอขอบคุณทุกๆความเห็นครับ
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน