จดจำวันเก่า ๆ ได้เสมอ จดจำว่ายังมีเธอกับฉัน จดจำความใฝ่ฝันร่วมกัน จดจำวันเหล่านั้นตลอดมา ไม่เคยลืมความรู้สึกเก่า ๆ ไม่เคยสร้างคำว่า เรา กับใครคนใหม่ ไม่เคยจะทำให้เธอต้องเสียใจ ไม่เคยทำลายความรู้สึกของสองเรา
8 เมษายน 2546 18:55 น. - comment id 123977
จดจำวันเก่าเก่าได้เสมอ วันที่เธอบอกฉัน...ไม่ผันเปลี่ยน ทุกทุกวันจึงเฝ้าขีดเขียน ทั้งแวะเวียนไปเก็บดอกเบี้ย...ที่เธอยังไม่จ่ายอ๊ะ จ้า อิอิ
8 เมษายน 2546 23:20 น. - comment id 124114
ยังจำไม่เคยลืมเลือน คอยเตือนตัวเองเอาไว้เธอเรียกฉันลำใย เอ๊ะผิดงานซะแล้ว เด๋วมาใหม่นะ
9 เมษายน 2546 09:28 น. - comment id 124266
ถึง นายดอกไม้ ขอบคุณที่ขีดเขียน ทั้งแวะเวียนมาเก็บเบี้ย จริง ๆ ฉันที่ฉันไม่อยากเคลีย เพราะมันไม่เบี้ยจริง ๆ ถึง คุณฤกษ์ ชัยพฤกษ์ ผิดงานแล้วมั้งคุณฤกษ์ ว่าง ๆ แวะมาใหม่ ก็ได้ ยินดีเป็นที่พักใจให้ชั่วคราวนะคะ
9 เมษายน 2546 13:32 น. - comment id 124357
วันเก่าเก่าที่เราสองต้องใจนัก กลับมาหักแตกไปใจขื่นขม มาปวดร้าวเจ็บทรวงในใจระทม ต้องตรอมตรมจมไปในน้ำตา funrun.........
9 เมษายน 2546 13:33 น. - comment id 124358
วันเก่าเก่าที่เราสองต้องใจนัก กลับมาหักแตกไปใจขื่นขม มาปวดร้าวเจ็บทรวงในใจระทม ต้องตรอมตรมจมไปในน้ำตา funrun.........
9 เมษายน 2546 14:00 น. - comment id 124369
ถึง คุณfunrun ชอบตรงประโยคสุดท้ายจัง ต้องตรอมตรม จมไปในน้ำตา คิดได้ไงค่ะ
9 เมษายน 2546 15:21 น. - comment id 124418
ทำไมต้องชั่วคราว
18 เมษายน 2546 12:39 น. - comment id 127838
ถึง คุณฤกษ์ ชัยพฤกษ์ เพราะรู้ว่าเป็นได้แค่ชั่วคราว เลยบอกกล่าวเอาไว้แต่เนิ่น ๆ เพราะรู้ว่าสักวันฉันคงต้องเผชิญ ความห่างเหินจากตัวเธอ