อย่ากังวลอะไรอีกเลยคนดี ยังมีอีกหลายสิ่งในชีวิตนี้ให้เธอฝัน ฉันเป็นเพียงหนึ่งในล้านของความผูกพัน เข้ามาเพื่อเรียนรู้ที่จะฝัน...เหมือนอย่างทุกคน คงไม่ต้องอธิบายใด ๆ เพราะฉันเข้าใจในทุกเหตุผล เมื่อฟ้าที่สดใสถูกความหมองหม่นมาเจือปน เป็นธรรมดาของชีวิตคนที่จะต้องหวั่นใจ หากตลอดมาของการเดินทาง ฉันคือจุดเริ่มต้นของความอ้างว้าง...หวั่นไหว ต้นเหตุที่ทำให้เธออ่อนล้า จนเหนื่อยใจ การจะอยู่หรือไปมีค่าไม่ต่างกัน จงโปรดรับรู้ไว้เถอะว่า แม้กาลเวลาข้างหน้าจะทำให้อะไรเปลี่ยนผัน วันนี้ฉันจะมีค่า...หรือเธอมองว่าหมดความสำคัญ แต่หมื่นล้านคืนวัน...เธอเป็นใครที่จะอยู่ในใจฉันตลอดไป เมื่อพรุ่งนี้...เดินทางมาถึง ในมุมหนึ่งของคนอ่อนแอคงร้องไห้ กับหนึ่งเส้นทางสายใหม่ที่เธอกำลังจะก้าวไป มันคงมอบคุณค่าอันแสนยิ่งใหญ่ ที่ตลอดมา....ไม่เคยหาได้จากฉันเลย *********************************************************************** วอนอย่ามองฉันตอนร้องไห้ กลัวน้ำตาจะทำให้เธอเศร้าใจ เตรียม....เก็บใจของเธอไว้ให้ ให้เธอเอากลับไปให้คนที่เขาต้องการ ครอบครองใจเธอ...ทั้งใจ ลืมฉันเลย...ไม่เป็นไร ใจฉันมันเคยซ้ำมาก่อน เคยเจ็บปวดรวดร้าวกว่านี้....เมื่อใจฉันมันทนได้ทนไป แล้วฉันจะยิ้มทั้งน้ำตา...ให้เธอเข้าใจว่าทนไหว ให้เธอรู้สึกดี ไม่มีร้อนใจ จากกันไปให้เธอสุขใจก็พอ... เพราะไม่นานฉันคงหายเจ็บ คงจะชินกับการที่ไม่มีใคร เมื่อคนอย่างฉันทนได้ทนไป
7 เมษายน 2546 16:25 น. - comment id 123383
เศร้ามาก.........มีความหลังกับเพลงนี้เหมือนกัน
8 เมษายน 2546 00:03 น. - comment id 123595
กินใจจังเลย... ความรักไม่จำเป็นต้องเสาะหา ขอเพียงเราเชื่อมั่นในความรักแล้วล่ะก้อ ซักวันความรักจะต้องเกิดขึ้นกับเราแน่ๆคะ*-*
8 เมษายน 2546 12:54 น. - comment id 123821
ฉันไม่ขอให้เธออยู่เพื่อฉัน และฉันเองไม่ได้อยู่เพื่อเธอ ที่ฉันมีอยู่ฉันอยู่เพื่อความสมดุลย์ของกาลเวลา เมื่อตัวฉันหมดค่า...กาลเวลาจะพรากฉันไปจากเธอ ไม่มีใครอยู่เพื่อใครได้ แม้เวลานี้จะยังมีอยู่ แต่พรุ่งนี้อาจว่างเปล่า ขอเพียงยังมีอยู่ก็เพียงพอ